เมลเผยตัวแทนผีนัดคุยพาเลซจ่อปิดดีล"บิสซาก้า"60ล้านปอนด์


เมลเผยตัวแทนผีนัดคุยพาเลซจ่อปิดดีล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเค็ดถูกคาดหมายจะปิดดีลเซ็นสัญญาอารอน วาน-บิสซาก้าแบ็คขวาของคริสตัล พาเลซมาในราคา 60 ล้านปอนด์ ระหว่างการพูดคุยที่จะเกิดขึ้นในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้

เดลี่ เมลสื่อดังของแดนผู้ดีรายงานว่าตัวแทนของแมนฯ ยูไนเต็ดมีคิวเข้าพบกับคนของพาเลซแล้ว เป็นตัวส่งสัญญาณว่าดีลการคว้าตัววาน-บิสซาก้าใกล้เกิดขึ้นแล้ว

ตอนนี้มีการคาดหมายมากยิ่งขึ้นว่าท้ายที่สุดแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีจะลงเอยย้ายสู่แมนฯ ยูไนเต็ดในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

การพูดคุยช่วงหลังนั้นเกิดขึ้นเพื่อคุยรายละเอียดดีลของวาน-บิสซาก้าให้ลงตัว ทั้งสองสโมสรน่าจะปิดการพูดคุยโดยที่ได้ข้อสรุป ยกเว้นว่าจะเจออุปสรรคในช่วงนาทีสุดท้าย

ทั้งนี้ยังต้องรอดูว่าไอดี้ บูทธรอยด์กุนซือของ"สิงโตน้อย"จะยอมให้วาน-บิสซาก้าเดินทางกลับมาจัดการเรื่องย้ายตัวให้เสร็จสิ้นหรือไม่ หลังกำลังทำศึกยูโรยู-21 อยู่ในประเทศอิตาลี

เขาลงสนามในเกมแรกแต่ต้องเจอกับความยากลำบาก เพราะทำเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเจ็บจนทำให้อังกฤษพลิกกลับมาพ่ายฝรั่งเศส 2-1

วาน-บิสซาก้ามีฟอร์มที่ดีกับ"ปราสาทเรือนแก้ว"ในฤดูกาล 2018-19 ที่ผ่านพ้นไปหลังลงเล่น 39 นัดในทุกรายการ

เขาก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปีที่แล้วภายใต้การคุมทีมของรอย ฮอดจ์สัน โดยประเดิมสนามในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 กับเกมที่แพ้ให้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ตำแหน่งแบ็คขวาเป็นปัญหาของแมนฯ ยูไนเต็ดหลังต้องใช้แอชลี่ย์ ยังลงเล่นเป็นเสียส่วนใหญ่ในซีซั่นที่ผ่านมา

โซลชาร์พยายามเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้และวาน-บิสซาก้าน่าจะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 หลังคว้าตัวเดเนียล เจมส์ปีกดาวรุ่งของสวอนซี ซิตี้มาร่วมทีมก่อนหน้านี้

อ่าน 492 ครั้ง