ไก่เทงบ80ล้านปอนด์ออกล่า"วิลสัน-บรูคส์"เสริมทัพ


ไก่เทงบ80ล้านปอนด์ออกล่า
"ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าว เตรียมงบ 80 ล้านปอนด์ไว้ใช้คว้า 2 สตาร์บอร์นมัธ ทั้ง คัลลัม วิลสัน และเดวิด บรูคส์ หลังเมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ต้องการทั้งคู่มาเพิ่มการแข่งขันภายในทีมสำหรับซีซั่นหน้า

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ได้รับไฟเขียวจาก ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรให้ยกเครื่องใหม่ในซัมเมอร์นี้ เพื่อให้แข็งแกร่งอยู่ในระดับลุ้นได้ทั้งแชมป์ภายในประเทศและฟุตบอลยุโรป ตามรายงานจาก เดอะ ซัน

พอช ต้องการนำตัวหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เข้ามาเป็นตัวเลือกในแดนหน้า เอาไว้สลับใช้งานไม่ให้แฮร์รี่ เคน ต้องแบกรับภาระแต่เพียงผู้เดียว ขณะที่บรูคส์ จะเข้ามาเป็นกำลังเสริมชั้นดีในแผงกองกลาง

รายของ วิลสัน โชว์ผลงานให้บอร์นมัธได้อย่างน่าประทับใจต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาจากโคเวนทรี เมื่อ 5 ปีก่อน โดยก่อนหน้านี้เขาเคยตกเป็นข่าวกับเชลซีมาแล้ว

โดยดาวยิงวัย 27 ปี ทำไปแล้ว 58 ประตูจากการเล่น 148 นัดให้ทีมของกุนซือเอ็ดดี้ ฮาว จนกระทั่งถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ มีโอกาสสัมผัสมาแล้ว 2 นัด

ด้าน สเปอร์ส ไม่ได้นักเตะใหม่มาเสริมทีมมา 2 ช่วงตลาด แต่กระทั่งพอช ยังโชว์ฝีมือพาทีมบินสูง จบซีซั่นในอันดับ 4 และได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

อ่าน 491 ครั้ง