หมดเวลาลูกากู!ผีกู้ศรัทธาเล็งคว้า"เลวานดอฟสกี้"ล่าตาข่าย


หมดเวลาลูกากู!ผีกู้ศรัทธาเล็งคว้า
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือตำนานหน้าทารกทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบหวังกระชาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จอมถล่มตาข่ายแห่งบาเยิร์น มิวนิคเข้ามาชดเชยการจากไปของ โรเมลู ลูกากู

จากความล้มเหลวในฤดูกาลนี้จบแค่อันดับ 6 พลาดหวังโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนำมาซึ่งการที่ โซลชาร์ บอสปีศาจแดงจะกระทำการผ่าตัดเปลี่ยนแปลงทีมขนานใหญ่ไล่ตั้งแต่แผงหลังยันถึงกองหน้าเลยทีเดียวพร้อมโละผู้เล่นส่วนเกินออกจากโรงละครแห่งความฝัน

ตามรายงานจาก Kicker นิตยสารชื่อดังแห่งดินแดนอินทรีเหล็กระบุชัดโค้ช โซลชาร์ วางแผนจะขายทิ้ง ลูกากู น่าจะได้ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ให้กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลานที่อยากได้เขามาแทน เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าขบถลูกหนัง

ส่วนว่าที่หอกยูไนเต็ดคนใหม่นั้นกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนได้ติดต่อทาบทาม "เสือใต้" สู่ขอ เลวานดอฟสกี้ จอมสังหารทีมชาติโปแลนด์ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่เสียทีแถมไม่ลงรอยกับ คิงสลี่ย์ โกม็อง เคยมีเรื่องใส่กันในสนามซ้อมมาแล้วดังนั้นเขาจึงไม่ต้องการอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน

ดังนั้นหากยอดทีมแห่งเมืองมิวนิคไม่สามารถกล่อมหัวหอกวัย 30 กะรัตอยู่ค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าต่อไปได้อีกก็พร้อมยินดีจะขายทิ้งให้ ยูไนเต็ด ในราคาไม่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์

อ่าน 486 ครั้ง