แฉ"เนย์มาร์"เจาะจงจวกคิมเพมเบ้,ดรักซ์เลอร์


แฉ
สื่อแดนน้ำหอมรายงานว่า เนย์มาร์ ดาวยิงขาใหญ่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงพุ่งเป้าโจมตีไปที่ 2 เพื่อนร่วมทีมนั่นคือเพรสแนล คิมเพมเบ้และยูเลียน ดรักซ์เลอร์

ช่วงปลายเดือนเมษายนเนย์มาร์ได้ให้สัมภาษณ์ตำหนินักเตะรุ่นน้องในทีมหลังจบเกมเฟรนช์ คัพที่ดวลจุดโทษแพ้แรนส์ว่าไม่เชื่อฟังแข้งรุ่นพี่หรือผู้จัดการทีมแต่ไม่เจาะจงว่าพูดถึงใคร

กระนั้นล่าสุดเลอ ปารีเซียงระบุว่าดาวเตะวัย 27 ปีหมายถึงคิมเพมเบ้ในศึกลีก เอิงเมื่อวันพุธที่ 17 เมษายนที่"เปแอสเช"บุกพ่ายน็องต์ 2-3 ซึ่ง"เนย์"ไม่ได้ร่วมเดินทางไปด้วยซ้ำ

เกมวันนั้นปารีสฯขาดคีย์แมนทั้งเนย์มาร์, คีเลียน เอ็มบ๊าปเป้, ติอาโก้ ซิลวา หรือเอดินสัน คาวานี่และเล่นกันไม่ออกทำให้จบครึ่งแรกตกเป็นฝ่ายตามเจ้าถิ่น 1-2

ช่วงพักครึ่งในห้องแต่งตัวฝั่งปารีสฯกุนซือโธมัส ทูเคิลโมโหลูกทีมมากและเฉ่งแบบไม่ไว้หน้าด้วยถ้อยคำรุนแรงจนนักเตะบางรายรู้สึกว่าไม่ยุติธรรม

คิมเพมเบ้กัปตันปารีสฯในเกมนั้นตัดสินใจพูดกับเพื่อนร่วมทีมตอนที่ทูเคิลออกจากห้องแต่งตัวไปว่า "อย่าไปฟังที่ผู้จัดการทีมพูด" และ "เล่นให้เต็มที่ในครึ่งหลัง"

กองหลังลูกหม้อวัย 23 ปีพูดไปด้วยเจตนาดีเพื่อปลุกขวัญกำลังใจเพื่อน ๆ ทว่าดานี่ อัลเวสกลับนำเรื่องไปเล่าให้เนย์มาร์ฟังต่อ

อีกเหตุการณ์เกิดขึ้นในนัดชิงถ้วยกับแรนส์ซึ่งเนย์มาร์สตาร์ทตัวจริงและจบครึ่งแรกด้วยการนำ 2-1 ทว่าช่วงพักครึ่งในห้องแต่งตัวนักเตะดาวรุ่งบางรายกลับเอาแต่เคี้ยวหมากฝรั่งและนั่งคุยกันมากกว่าจะสนใจคำสั่งของทูเคิลส่งผลให้สตาร์แซมบ้าไม่พอใจ

ทั้ง 2 เหตุการณ์เลยนำมาซึ่งบทสัมภาษณ์จากปากเนย์มาร์ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น

เรื่องราวไม่จบแค่นั้นเมื่อต่อจากนัดชิงบอลถ้วยที่ได้แค่รองแชมป์ปารีสฯกลับมาทำศึกลีก เอิงบุกไปเยือนมงต์เปลลิเย่ร์และนำอยู่ 2-1 จนกระทั่งช่วงท้ายเกมถูกเจ้าบ้านยิงแซงนาที 80 และ 85 แพ้ไป 2-3

หลังจบเกมดรักซ์เลอร์มีปากเสียงกับเนย์มาร์ต่อหน้าต่อตาทุกคนที่เหลือในห้องแต่งตัวด้วยความไม่พอใจคำพูดถากถางจากอดีตดาวยิงบาร์เซโลน่าซึ่งกล่าวว่า "เอ็งเป็นใครวะมาพูดกับข้า ข้าเห็นเอ็งเอาแต่จ่ายบอลคืนหลัง"

บรรยากาศเดือดจนอันเตโร่ เอ็นริเก้ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของปารีสฯต้องเข้าไปแยกทั้งคู่และไม่กี่วันต่อมาเนย์มาร์ก็แสดงออกชัดเจนว่าไม่พอใจทีมชุดนี้และชี้ว่าใครบ้างที่เป็นตัวปัญหา

อ่าน 490 ครั้ง