ซันเผยโซลชาร์ไม่เอาไว้เตรียมปล่อย"มาร์กซิยาล"ซัมเมอร์นี้


ซันเผยโซลชาร์ไม่เอาไว้เตรียมปล่อย
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยตัว อองโตนี่ มาร์กซิยาล ให้ย้ายทีมซัมเมอร์นี้ หลังมีทัศนคติการซ้อมแย่ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน

โซลชาร์ ยอมรับหลังเกมเสมอฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แฟนบอลอาจได้เห็นนักเตะบางคนเล่นเป็นเกมสุดท้ายให้กับทีม

มาร์กซิยาล ไม่มีชื่ออยู่ในเกมดังกล่าว และล่าสุดเชื่อว่าทีมปิศาจแดงพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่สนใจสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสผู้นี้แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อวันเดอร์คิดวัย 19 ปีมาจากโมนาโก เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวที่แพงเป็นสถิติของดาวรุ่งที่ราคา 36 ล้านปอนด์ และจะเพิ่มขึ้นถึง 57.6 ล้านปอนด์ถ้าประสบความสำเร็จทำได้ตามเงื่อนไข

แต่ล่าสุด มาร์กซิยาล ทำในสิ่งที่แฟนบอลไม่ถูกใจเมื่อเขาไม่ตั้งใจวอร์มก่อนเกมเสมอเชลซี 1-1 บวกกับทัศนคติแย่ในการซ้อมทำให้โซลชาร์ตัดสินใจตัดหางปล่อยวัดขายพ้นทีมในซัมเมอร์นี้ทันที

มาร์กซิยาล ไม่ใช่คนเดียวที่จะโดนปล่อยตัวออกไป แต่ยังรวมถึงอเล็กซิส ซานเชซ ที่น่าจะต้องย้ายทีมเพื่อลดค่าใช้จ่ายค่าเหนื่อย 505,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ไม่คุ้มค่า

และอาจรวมไปถึง อังเดร์ เอร์เรร่า และฆวน มาต้า สองแข้งที่สัญญากำลังจะหมดและไม่มีทีท่าที่จะยอมขยายสัญญาใหม่เพิ่มขึ้นอีก

สำหรับ มาร์กซิยาล ปีแรกที่มาเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาสร้างความฮือฮาโชว์ฟอร์มน่าประทับใจทำไป 17 ประตู โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมไป 5 ปีเมื่อของเดิมกำลังจะหมดลงในซีซั่นหน้า

อ่าน 493 ครั้ง