ลือสิงห์จ้องตะปบ"แบ็คขวานีซ"หากเลื่อนแบนห้ามซื้อนักเตะ


ลือสิงห์จ้องตะปบ
สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าเชลซีสนใจซื้อตัวยูเซฟ อัตทาลแบ็คขวาอนาคตไกลของนีซหากโทษแบนห้ามซื้อนักเตะถูกเลื่อนออกไป

"สิงห์ไฮโซ"ถูกฟีฟ่า (สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ) ลงโทษเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาห้ามซื้อนักเตะในตลาด 2 รอบข้อหาทำผิดกฎการเซ็นสัญญานักเตะนอกอียูที่อายุต่ำกว่าเกณฑ์

เชลซีอาจทราบผลภายในสัปดาห์นี้เลยว่าโทษแบนจะมีผลตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ปีนี้เลยหรือไม่ซึ่งสโมสรก็กำลังอุทธรณ์ขอให้เลื่อนโทษออกไปเพื่อให้ซื้อนักเตะในตลาดรอบนี้ได้ก่อน

ล่าสุดเดลี่ เทเลกราฟระบุว่าเชลซีได้ใส่อัตทาลไว้ในรายชื่อนักเตะที่ต้องการเสริมทัพในตลาดฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงหากสโมสรได้รับการเลื่อนโทษแบนออกไป

ดาวเตะวัย 22 ปีถูกจับตามองโดยบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปรวมถึงเชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และแอตเลติโก้ มาดริดโดยค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (34.6 ล้านปอนด์)

ฟูลแบ็คทีมชาติแอลจีเรียเพิ่งทำแฮททริคในศึกลีก เอิงเมื่อสุดสัปดาห์ช่วยให้นีซเปิดบ้านถล่มแก็งก็อง 3-0 แต่เกมนั้นเขาถูกดันขึ้นไปเล่นเป็นปีก

อัตทาลโชว์ฟอร์มน่าประทับใจต่อเนื่องจนทำให้ปาทริค วิเอร่ากุนซือนีซเตรียมปฏิเสธความสนใจจากทีมต่าง ๆ ที่มีเข้ามาและยืนยันว่าแข้งรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

กองหลังเจ้าของส่วนสูง 176 เซนติเมตรย้ายมาจากคอร์ไทรจ์คทีมของลีกเบลเยียมในฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโรลงเล่นในลีก เอิงไปแล้ว 25 นัด (ตัวจริง 21) ทำไป 6 ประตูและมีสัญญาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ ริเวียร่าถึงปี 2023

อ่าน 490 ครั้ง