"เบล"ขายไม่ออกราชันจับใส่ตะกร้าล้างน้ำปล่อยยืมก็ยังดี


แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ ขาลงสุดๆ เมื่อเรอัล มาดริด เตรียมปล่อยตัวให้ทีมอื่นยืม หลังไม่สามารถหาสโมสรเข้ามาโอบอุ้มคว้าตัวไปร่วมทีมถาวรได้ จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า

สถานการณ์ของเบล ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตอนนี้ไม่ได้รับความนิยมจากแฟนบอล เห็นได้จากเกมพบแอธเลติก บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ ที่เขาถูกแฟนบอลโห่ไล่ในขณะเปลี่ยนตัวลงสนามนาทีที่ 70

ขณะที่ทาง ซีเนอดีน ซีดาน เตรียมยกเครื่องใหม่ให้เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ และมาร์ก้า ก็เชื่อว่า เบล เป็นหนึ่งในนักเตะที่จะต้องเก็บข้าวของย้ายออกไปไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง และกำลังมีการพิจารณาปล่อยรูปยืมตัวมีออพชั่นซื้อขาด

โดย มาร์ก้า เชื่อว่าปัญหาที่ขัดขวางข้อเสนอซื้อตัวจากทีมอื่นน่าจะมาจาก ค่าเหนื่อยที่สูงมาก บวกกับนักเตะมีประวัติบาดเจ็บบ่อยครั้ง อ้างอิงทาง อาส เปิดเผยเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า เบล เพิ่งจะเล่นให้เรอัล มาดริด ไปแค่ 47 เปอร์เซนต์จากจำนวนนาทีทั้งหมดที่เขามีโอกาสลงเล่นให้ทีมนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2013

ดาวเตะวัย 29 ปี เริ่มมีปัญหาที่สเปนมากขึ้นทุกที นอกจากจะไม่ยอมเรียนรู้ภาษาสเปนอย่างจริงจังทั้งที่ค้าแข้งที่นี่มานานถึง 6 ปีแล้ว จากเสียงโห่ของแฟนบอลในนัดล่าสุด เบลยังแสดงท่าทีไม่เหมาะสมตอบโต้กลับคืนไปด้วย ซึ่งมาร์ก้ามองว่านี่เป็นสัญญาณที่ไม่มีสำหรับอนาคตของเบล

อ่าน 486 ครั้ง