เพื่อนไม่ทิ้งกัน!"โด้"ประกาศชัดปักหลักที่ตูรินต่อแน่นอน


เพื่อนไม่ทิ้งกัน!
คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์พันล้านทีมยูเวนตุสสุดประทับใจย้ายมาเล่นเพียงแค่ฤดูกาลแรกได้เฉลิมฉลองแชมป์สกูเด็ตโต้ทันทีพร้อมรับประกันต่อหน้าแฟนๆว่าจะไม่หนีไปไหนอย่างแน่นอน

ว่ากันว่าดาวดังทีมชาติโปรตุเกสย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ข้ามฟากสู่เมืองตูรินเพื่อที่จะสร้างประวัติศาสตร์คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัยติดต่อกันนั่นเอง แต่สุดท้ายต้องอกหักกระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศแบบพลิกความคาดหมาย

นั่นทำให้เกิดกระแสข่าวลือตามมาจากสื่อในอิตาลีว่า โรนัลโด้ เอาแต่โทษแข้งยูเว่ยังไม่ดีพอต่อกรกับทีมชั้นนำของยุโรปจึงวางแผนจะออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าหลังจบซีซ้่นโดยมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีลีกเอิงพร้อมเปย์ไม่อั้น

แต่ล่าสุดหลังซูเปอร์สตาร์พันล้านมีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูชัยมีโอกาสเผยว่าเขามีความสุขดีมากที่ได้แชมป์สกูเด็ตโต้เป็นครั้งแรก และถือเป็นแข้งที่ซิวแชมป์ภายในประเทศจาก 3 ประเทศก็คืออังกฤษ,สเปน และอิตาลี

"ผมจะปักหลักที่ยูเว่ต่อ 1,000 เปอร์เซนต์ไปเลย" โรนัลโด้ยืนกรานผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"ในความเห็นของผม นี่่คือฤดูกาลแรกที่ดีมากๆ ผมปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอิตาลีได้เร็ว แต่ความสำเร็จที่เกิดขึ้นไม่ได้มาโดยง่ายเลยจริงๆ เราต้องพยายามกันอย่างหนัก"

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้แชมป์ลีกจากทั้งในอังกฤษและสเปนก่อนหน้า ตอนนี้ผมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในอิตาลีเช่นเดียวกัน มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมและผมแฮปปี้สุดๆ"



อ่าน 490 ครั้ง