ลือผีพร้อมโละ"ลูกากู"ใครพร้อมจ่ายเร่เข้ามา


ลือผีพร้อมโละ
สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอซื้อตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้ายกนิ้วโป้งและยินดีขายหากพอใจตัวเลข

เดลี่ เทเลกราฟระบุว่าซัมเมอร์ปีนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ "ปีศาจแดง" เตรียมล้างบางส่วนเกินอย่างไร้ความปราณี

ลูกากู ก็อยู่ในข่ายอาจต้องไปหากสโมสรได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจซึ่งขณะนี้มีหลายทีมให้ความสนใจเขาอยู่นำโดย อินเตอร์ มิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค

อันโตนิโอ คอนเต้ ตกเป็นข่าวอยู่กับ อินเตอร์ และ ยูเวนตุส ซึ่งหากเจ้าตัวได้งานใดงานหนึ่งก็อาจสนใจซื้อตัว ลูกากู ไปร่วมงาน

ทั้งคู่มีเอเยนต์คนเดียวกันด้วยนั่นคือ เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ โดยตัว คอนเต้ สมัยคุม เชลซี เคยพยายามซื้อตัว ลูกากู จาก เอฟเวอร์ตัน ในปี 2017 แต่พลาดท่าให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

หอกทีมชาติเบลเยียมต้องการเป็นตัวจริงแต่ตอนนี้เขาหลุดเป็นสำรองของ มาร์คัส แรชฟอร์ด รวมถึงยังมีข้อสงสัยเรื่องสไตล์การเล่นอาจไม่เหมาะกับการทำทีมของ โซลชาร์

กระนั้นอุปสรรคที่ทำให้ ยูไนเต็ด อาจขายแข้งวัย 25 ปีไม่ออกนอกจากค่าตัว 75 ล้านปอนด์ตอนซื้อมาแล้วยังมีค่าเหนื่อยซึ่งเขารับอยู่ 255,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ยูไนเต็ด ยินดีรับฟังข้อเสนอซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ อีกรายแต่ก็เช่นกันตรงที่ปัญหาคือค่าแรง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มัตเตโอ ดาร์เมียน, มาร์กอส โรโฮ, อันเดร์ เอร์เรร่า และ ฆวน มาต้า อาจอำลาโรงละครแห่งความฝันกันหมดหลังจบฤดูกาลนี้ส่วนอนาคตของ เอริค ไบญี่ กับ ดาบิด เด เคอา เองก็ยังไม่แน่นอน

อ่าน 487 ครั้ง