สื่อตีราชันมั่นใจยิ่งขึ้นได้ตัว"อาซาร์"เหลือคุยราคากับสิงห์


สื่อตีราชันมั่นใจยิ่งขึ้นได้ตัว
เรอัล มาดริดมั่นใจมากขึ้นว่าพวกเขาจะคว้าตัวเอแด็ง อาซาร์มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้สำเร็จ โดยเหลือเพียงแค่การเจรจาค่าตัวกับเชลซีให้ได้ ตามรายงานจากสื่อในสเปน

อาซาร์ตกเป็นข่าวย้ายตัวเข้าสู่ถิ่นเบร์นาเบวมาอย่างยาวนาน โดยที่การย้ายทีมจะมีโอกาสเป็นไปได้มากยิ่งขึ้นถ้าหากเชลซีอดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

เชลซีถูกลงโทษแบนห้ามเสริมทัพจากการเซ็นสัญญานักเตะเยาวชนแบบผิดกฏ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดความยุ่งยากตามมาแต่มาดริดก็มั่นใจว่าจะปิดดีลสำเร็จ

อาสสื่อแดนกระทิงระบุว่า 3 จาก 4 ฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการย้ายตัวหนนี้เห็นพ้องกับดีลอย่างเต็มที่ ซึ่งก็คือซีเนอดีน ซีดานกุนซือของมาดริด, ตัวสโมสรมาดริดเองและก็อาซาร์

สิ่งเดียวที่ยังขวางทางอยู่ก็คือ"สิงห์บลูส์" หลังมีข่าวว่าพวกเขาต้องการเงินไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์แลกกับการปล่อยอาซาร์ออกจากทีม

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า"ราชันชุดขาว"ไม่คิดจะจ่ายเงินมากถึงระดับนั้นให้กับนักเตะที่จะหมดสัญญาในปี 2020 และอยากจะจ่ายที่ราวๆ 80-90 ล้านยูโรมากกว่า(69-78 ล้านปอนด์)

เชื่อว่าท้ายที่สุดค่าตัวจะจบลงกึ่งกลางระหว่างความต้องการของทั้งสองสโมสร แล้วมาดริดก็มองโลกในแง่ดีว่าจะประนีประนอมได้สำเร็จ

เชลซีและมาดริดเคยเจรจาการย้ายตัวของธิโบต์ คูร์กตัวส์มาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยท้ายที่สุดนายด่านทีมชาติเบลเยี่ยมก็ย้ายไปอยู่ในเมืองหลวงแดนกระทิงก่อนตลาดซื้อขายปิดลง

เชลซียอมปล่อยคูร์กตัวส์ออกไปหลังได้เกปา อาร์ริซาบาลาก้าเป็นตัวแทนและเซ็นล่วงหน้าคริสเตียน พูลิซิชมาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งการคว้าพูลิซิชส่งสัญญาณว่าการย้ายตัวของอาซาร์ทำท่ามีความเป็นไปได้มากขึ้น

อาซาร์วัย 28 ปียิงไปแล้ว 19 ประตูและแอสซิสต์ 12 ครั้งจากการลงสนาม 42 นัดให้กับเชลซีในฤดูกาลนี้

อ่าน 487 ครั้ง