มาร์ก้าตี"ป็อกบา"จริงจังกับการเล่นให้ราชันซีซั่นหน้า


มาร์ก้าตี
มาร์ก้าสื่อดังรายงานว่าปอล ป็อกบาจริงจังกับการเล่นให้เรอัล มาดริดในฤดูกาลหน้า หลังอนาคตของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังไม่มีความแน่นอน

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกตกเป็นข่าวย้ายตัวกับบาร์เซโลน่าในซัมเมอร์ที่แล้ว หลังมิโน่ ไรโอล่าเอเยนต์ของเขาตกลงสัญญา 5 ปีกับทีมดังแดนกระทิงซึ่งมีมูลค่าอยู่ที่ 89.5 ล้านปอนด์

แล้วรายงานจากสื่อแดนกระทิงระบุว่าป็อกบากลับมาเป็นเป้าหมายของสโมสรในลาลีก้าอีกรอบ โดยที่ซีเนอดีน ซีดานและมาดริดกำลังประเมินความเหมาะสมของเขาก่อนการเปลี่ยนแปลงทีมในช่วงซัมเมอร์

บาร์เซโลน่าเสริมแดนกลางไปแล้วในเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยการคว้าตัวเฟรนกี้ เดอ ยอง แล้วมาดริดก็ตระหนักดีว่าพวกเขาต้องเสริมตัวเลือกในแผงกลางเพิ่มเติม

ลูก้า โมดริชและโทนี่ โครสอยู่กับสโมสรมาอย่างยาวนาน แต่การกลับมาของซีดานเป็นหลักฐานว่าเตรียมมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้พวกเขากลับมาแข่งขันได้ทั้งในระดับประเทศและทวีป

ก่อนหน้าเกมเอาชนะมอลโดว่าในวันศุกร์ที่ผ่านมา ป็อกบาก็ถูกถามถึงเรื่องความสนใจจากสเปนด้วย

"เหมือนอย่างที่ผมพูดไว้เสมอ เรอัล มาดริดคือฝันของทุกคน มันเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก"ป็อกบากล่าว

"ยังมีซีดานเป็นโค้ชด้วยและเป็นความฝันของทุกคนที่ชอบฟุตบอล ในตอนนี้ผมอยู่ที่แมนเชสเตอร์ เราไม่รู้ว่าอนาคตจะลงเอยยังไง ผมอยู่ที่แมนเชสเตอร์และผมมีความสุข"

แมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่ยอมปล่อยให้ป็อกบาย้ายออกจากทีมถูกๆแน่นอน เนื่องจากมูลค่าด้านการโฆษณาของเขาและฟอร์มที่ดีขึ้นเยอะภายใต้การคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

นอกจากนี้ยังไม่ชัดเจนว่า"ราชันชุดขาว"จะไปโฟกัสกับการเสริมทัพในตำแหน่งอื่นก่อนหรือไม่ โดยเฉพาะในตำแหน่งแนวรุก

ซีดานเป็นข่าวหนาหูกับเอแด็ง อาซาร์ปีกของเชลซี รวมถึงเนย์มาร์และคิลิยัน เอ็มบาปเป้สองสตาร์เด่นของปารีส แซงต์ แชร์กแมงเพื่อเติมเต็มช่องว่างที่คริสติอาโน่ โรนัลโด้ทิ้งไว้ตอนย้ายออกจากทีม

อ่าน 487 ครั้ง