เฟอร์ดินานด์หนุนสุดตัว"ซานโช่"เหมาะสมเป็นแข้งผี


เฟอร์ดินานด์หนุนสุดตัว
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังพันล้าน ออกตัวสนับสนุนให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาซื้อ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เข้าร่วมทัพ

มีรายงานจากประเทศเยอรมนี และอังกฤษระบุว่า 'ปีศาจแดง' พร้อมทุบสถิติค่าตัวนักเตะของสโมสร เพื่อซื้อตัวแข้งวัย 18 ปีมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ซานโช่ เคยค้าแข้งให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่อริของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายออกไปเล่นให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในซัมเมอร์ปี 2017 และแสดงฝีเท้าก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุด

"ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้เขาย้ายมาอยู่กับยูไนเต็ดอยู่แล้ว สัญชาติอังกฤษ, ดาวรุ่ง, กระหาย และมีพรสวรรค์ นั่นแหละสิ่งที่เราจำเป็นต้องรู้

"ผมรู้จักกับเจดอนตั้งแต่ตอนที่เขายังเด็ก รู้จักผ่านเพื่อน ผมรู้จักกับครอบครัวของเขาตั้งแต่ที่เขายังตัวกะเปี๊ยก รู้จักก่อนที่เขาจะเกิดซะอีก

"จิตใจของเด็กคนนี้มันได้ เรื่องนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญ ด้านร่างกายเขามีองค์ประกอบที่เหมาะสมหรือเปล่าอันนี้ยังต้องรอดูเพราะว่าเขายังอายุน้อย

"ความคิดของเด็กคนนี้คือการย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรที่ต้องการรั้งตัวเขาไว้ เด็กคนนี้บอกว่า 'ความสามารถของฉันคู่ควรกับมัน ฉันคิดว่าฉันพร้อมลงสนาม ฉันจะไม่รอ' และเขาก็ย้ายออกไปพร้อมกับแสดงให้เห็น เรื่องนี้เราต้องเคารพ

"ดังนั้นถ้ามีคนถามผมว่าผมอยากให้เจดอน ซานโช่ ย้ายไปอยู่กับยูไนเต็ดหรือเปล่า ด้วยความเคารพต่อโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์นะ ผมจะตอบว่าแน่นอน 100%"

อ่าน 490 ครั้ง