ซันปูด"เอร์เรร่า"ปัดต่อสัญญาผีหนีซบPSGฟรีๆ


ซันปูด
มีรายงานจากสื่ออังกฤษชื่อดังอ้างว่า อังเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิชทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปฎิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อย 120,000 ต่อสัปดาห์เพื่อเซ็นสัญญากับปารีส แซงต์ แชร์กแมงแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติสเปนถือเป็นนักเตะตัวหลักในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนให้ความไว้วางใจส่งบัญชาเกมแดนกลางอยู่เสมอแถมเคยปากชื่นชมลูกศิษย์คนนี้คือผู้เล่นที่ ยูไนเต็ด จะขาดเขาไม่ได้เลย

อย่างไรก็ตาม เอร์เรร่า กำลังนับถอยหลังสิ้นสุดข้อผูกมัดในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดสิ้นสุดฤดูกาลนี้และอยู่ระหว่างการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งลากยาวมานานหลายดือนแล้วแต่กลับไม่สามารถหาข้อสรุปที่ลงตัวได้เสียที

ล่าสุด "เดอะ ซัน" แทบลอยด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษอ้างว่ามิดฟิลด์วัย 29 ปีได้ปฎิเสธข้อเสนอจากยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ที่ยินดีจ่ายค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ลากยาวไปอีก 3 ปีข้างหน้าอันหมายความว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดทันทีเมื่อจบฤดูกาล

แต่การบอกปัดครั้งนี้จะทำให้ เอร์เรร่า มีอิสระอย่างเต็มที่เพื่อปูทางย้ายไปเล่นให้กับปารีส แซงต์ แชร์กแมงแบบไม่มีค่าตัวโดยได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปีพร้อมรับค่าเหนื่อยที่สูงกว่า 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อ่าน 490 ครั้ง