เผยม้าลายตกลงเงื่อนไขส่วนตัว"มาร์เซโล่"ปิดดีลได้แล้ว


เผยม้าลายตกลงเงื่อนไขส่วนตัว
มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายตัวเก่งทีมเรอัล มาดริดกำลังจะโบกมือลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวในอีกไม่ช้า หลังมีรายงานจากอิตาลีระบุชัด ยูเวนตุส ตอบตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วปราการหลังทีมชาติบราซิลเคยตกเป็นข่าวจะย้ายตามเพื่อนซี้ คริสติอาโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์พันล้านข้ามฟากสู่เมืองตูรินแต่ถูก ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือ "โลส บลังโกส" ณ เวลานั้นยับยับไว้ก่อน

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ โลเปเตกี โดนปลดออกไปกลับส่งผลต่อ มาร์เซโล่ ต้องดิ้นรนอย่างหนักในซีซั่นนี้หลุดตำแหน่งตัวจริงในยุคของ ซานติอาโก้ โซลารี่ บอสอาร์เจนไตน์ที่หันไปให้ความสำคัญดาวรุ่ง แซร์คิโอ เรกีลอน กลายเป็นตัวเลือกโดยอัตโนมัติ

ล่าสุด "ลา สแตมป้า" สำนักข่าวชื่อดังจากแดนมะกะโรนีเผยว่า ยูเว่ สบโอกาสเหมาะติดต่อแบ็คซ้ายแซมบ้าพร้อมยื่นข้อเสนอส่วนตัวและค่าเหนื่อยให้นักเตะได้พิจารณาแล้วจนในที่สุดตกลงกันได้โดยเขาจะเซ็นสัญญา 4 ปีรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 12 ล้านยูโร

ขณะเดียวกัน มาดริด เตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้หลังกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกแบบพลิกความคาดหมายดังนั้นเต็มใจจะขายทิ้ง มาร์เซโล่ ให้กับยอดทีมแห่งเมืองตูรินในราคา 30 ล้านยูโร

อ่าน 490 ครั้ง