ลือ"คอนเต้"อาจหวนคุมม้าลายพ่วงปิร์โล่ตำแหน่งผู้ช่วย


ลือ
สื่อจากอิตาลีรายงานว่าอันโตนิโอ คอนเต้อาจรีเทิร์นรับงานกับยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ดึงอันเดรีย ปิร์โล่มารับตำแหน่งผู้ช่วย

ตุ๊ตโต้สปอร์ตอ้างว่าไอเดียที่ยูเวนตุสจะดึงคอนเต้กลับมารับงานกุนซือหนสองนั้นไม่ใช่แค่นิยายอีกต่อไป หลังเขามีครบทุกสิ่งที่จะรับช่วงต่อจากมักซิมิเลียโน่ อัลเลกรีที่ส่อแววอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้มากขึ้น

อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลีแยกทางกับ"เบียงโคเนรี่"ในเดือนกรกฎาคมปี 2014 หลังเป็นผู้เริ่มต้นยุคแห่งการคว้าแชมป์สคูเด๊ตโต้ 7 สมัยติด แต่หนังสือพิมพ์เจ้าดังกล่าวบอกว่าเขาทักทายกันอันเดรีย อันเญลลี่ประธานสโมสรในเกมชนะโรม่า 1-0 เมื่อเดือนธันวาคม

กุนซือวัย 49 ปียังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดึงมาร่วมทีมได้ง่ายกว่าคนอย่างซีเนอดีน ซีดานและเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กระนั้นรายงานระบุว่าอดีตนายใหญ่ของเรอัล มาดริดยังเป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่งในการแทนที่อัลเลกรี

ตุ๊ตโต้ระบุว่าสถิติที่ไม่ดีในแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ช่วยคอนเต้สักเท่าไหร่นัก แต่จากที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับเชลซีช่วยเพิ่มแต้มต่อให้เขาได้บ้าง

นอกจากนี้ปิร์โล่ที่มีข่าวว่าพูดคุยเรื่องเข้ารับตำแหน่งเป็นโค้ชให้กับทีมสำรองของยูเว่ ก็อาจจะกลายเป็นมือขวาของคอนเต้แทน

ตอนนี้คอนเต้ว่างงานอยู่หลังแยกทางกับเชลซีในช่วงซัมเมอร์ ขณะเดียวกันผ่านการตกเป็นข่าวกับทีมอย่างอินเตอร์ มิลาน, โรม่าและเรอัล มาดริดตลอดหลายเดือนหลัง

อ่าน 490 ครั้ง