"เป๊ป"ลั่นขอเสริมแข้งใหม่3ราย-หวังเต่อสัญญากุนโดกัน


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูเปอร์โค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเสริมนักเตะเพิ่มอีกอย่างน้อย 3 รายรวมถึงหวังว่าสโมสรจะจับ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีต่อสัญญาออกไปได้สำเร็จ

ตอนนี้ 'เป๊ป' ประสบปัญหาไม่อาจใช้งาน แฟร์นานดินโญ่, อายเมอริก ลาปอร์กต์ และ ฟาเบียน เดลฟ์ ที่เจ็บอยู่รวมถึงต้องรับมือกับสถานการณ์แบ็คซ้ายซึ่ง เบนฌาแม็ง เมนดี้ เจ็บออด ๆ แอด ๆ จนต้องโยก ลาปอร์กต์, เดลฟ์ หรือ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เล่นแทน

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "เราจะเสาะหาโฮลดิ้ง มิดฟิลด์คนนึงและตำแหน่งอื่นๆที่เรามองอยู่"

"(สถานการณ์แบ็คซ้าย)ลองมันเป็นมาแล้ว 2 ซีซั่นก็อาจมีปีที่ 3 ได้อยู่แล้ว ผมหวังว่ามันจะไม่เป็นเช่นนั้น เราจะจัดการกัน แต่ประเด็นคือเราได้ใช้เขาไม่กี่นัด นั่นคือความจริง ผมไม่รู้มันจะเป็นไงต่อแต่เรากำลังมองถึงโอกาสเสริมตรงนั้นสักคน"

"ที่สุดแล้วพวกตัวเก่งๆก็ยังคงอยู่ในทุกๆวัน นั่นคือความจริง นั่นคือเหตุที่เรากำลังมองถึงซีซั่นหน้า มี 3-4 ตำแหน่งที่ผมว่าเราต้องเสริมและมาดูไอเดียต่างๆที่เรามีกัน"

กุนโดกัน ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ปี 2016 มีสัญญากับ 'เรือใบสีฟ้า' ถึงปี 2020 โดยฤดูกาลนี้เขาลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 14 นัด

นายใหญ่วัย 48 กะรัตกล่าวอีกว่า "ถ้าเขาร้อยเปอร์เซนต์เมื่อไหร่ดีลก็คงเรียบร้อย ฉะนั้นเรายังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากัน เขาคือนักเตะที่สำคัญยิ่ง เขารู้ว่าเราต้องการอะไร รู้ว่าเรามองเขายังไง แต่การตัดสินใจขั้นเด็ดขาดไม่ได้อยู่ที่เรา"

"เราพยายามคุยกับเขา เราอยากขยายสัญญาเขาตอนนี้เลย แต่ถ้าเขาไม่อยากเราก็ทำอะไรไม่ได้"

อ่าน 490 ครั้ง