ราชันหัวหมอส่ง"อิสโก้"โกอินเตอร์สลับขั้ว"อิคาร์ดี้"


ราชันหัวหมอส่ง
มีรายงานอ้างว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริดบรรเจิดไอเดียจะโละทิ้ง อิสโก้ เป็นเหยื่อล่อตาล่อใจ อินเตอร์ มิลาน ยอมใจอ่อนปล่อย เมาโร อิคาร์ดี้ แต่โดยดี

"กัลโช่แมร์คาโต้" เว็บไซต์ออนไลน์ชื่อดังแห่งดินแดนรองเท้าบูตอ้างว่า เปเรซ เจ้าพ่อกลาคิกอสกำลังจับตาสถานการณ์ของ อิคาร์ดี้ ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมียซซ่าอย่างใกล้ชิดหลังมีปัญหาขัดแย้งกับต้นสังกัดจนโดนปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม

ที่มาที่ไปก็คือหัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่างอแงขอค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นเท่าตัวแต่ อินเตอร์ ไม่ยอมทำตามคำร้องขอจนนำไปสู่การถอดปลอกแขนผู้นำรวมถึงสั่งดองข้างสนาม 5 เกมติดต่อกันแล้วบ่งบอกให้เห็นถึงรอยร้าวจนยากจะประสานให้ดีเหมือนเดิม

ขณะเดียวกัน เปเรซ ประธานมาดริดที่ต้องการหากองหน้าคนใหม่หลังต้องสูญเสีย คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ส่งผลให้ประสิทธิภาพเกมรุกถดถอยลงอย่างน่าใจหายและ อิคาร์ดี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายต้นๆที่เขาอยากจะได้ไปล่าตาข่ายในซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ดังนั้นหัวเรือใหญ่ "โลส บลังโกส" จึงปิ๊งไอเดียก็คือกำจัดทิ้ง อิสโก้ แข้งส่วนเกินให้เป็นส่วนนึงในสัญญาแลกเปลี่ยนหัวหอกอาร์เจนไตน์จากอินเตอร์โดยจะมีการพูดคุยอย่างจริงจังหลังจบซีซั่นนี้

อ่าน 490 ครั้ง