บัลลัคแนะ"โอดอย"อยู่ถ้ำสิงห์ต่อแล้วจะดีเอง


บัลลัคแนะ
มิชาเอล บัลลัค ตำนานจอมทัพทีมชาติเยอรมันออกโรงเรียกร้อง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย อย่าด่วนเรียนทางลัดโยกไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เพราะมั่นใจว่าการปักหลักอยู่รับใช้เชลซีคือหนทางที่ดีที่สุด

ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปีได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะอนาคตสดใสรออยู่ด้วยฝีเท้าที่พัฒนาเกินวัยทำให้เจ้าตัวต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอแต่ "สิงห์บลูส์" ยังไม่ตอบสนองความต้องการจนมีข่าวว่า "เสือใต้" สบโอกาสเหมาะชักชวนออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ท่ามกลางกระแสที่ว่ายอดทีมแห่งเมืองมิวนิคจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ 40 ล้านปอนด์แต่ เชลซี ไม่ต้องการปล่อยไปไหนทั้งนั้น ขณะที่ บัลลัค ซึ่งเป็นอดีตนักเตะทั้งสองทีมแนะนำรุ่นน้องควรอยู่ที่เดิมดีสุดแล้ว

"เมื่อคุณเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงขึ้นมา แน่นอนเลยว่าคุณกระหายที่จะลงเล่นเพื่อพิสูจน์ตัวเอง นี่คือสิ่งสำคัญที่สุดของการเป็นนักฟุตบอล" อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมันกล่าวผ่านสำนักข่าว ทอล์คสปอร์ต

"หากผมเติบโตมากับทีมอย่างเชลซีล่ะก็ ผมก็อยากอยู่ที่แห่งนี้ต่อเพราะนี่คือที่ที่ผมสามารถใช้ช่วงชีวิตที่เป็นวัยรุ่นได้คุ้มค่า คุณจะไม่เป็นแค่หนึ่งในดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ยิ่งใหญ่สุดแค่เชลซีเท่านั้นแต่คุณจะกลายเป็นยอดดาวรุ่งของประเทศอังกฤษ"

"ดังนั้นหากเป็นผมล่ะ ผมจะยังคงปักหลักอยู่ที่ เชลซี ต่อไปและพยายามผลักดันตัวเองก้าวขึ้นไปติดทีมชุดใหญ่ คุณจำเป็นต้องอดทนรอเวลาเติบใหญ่ก้าวขึ้นเป็นสุดยอดนักเตะ"

"ผมจึงหวังว่ามันจะจบลงด้วยดี เชลซี จับเขาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป เพราะเขาคืออนาคตของสโมสร ผมหวังเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้เช่นกัน"

อ่าน 490 ครั้ง