ต่างดาวทุ่ม110ล้านยูโรดูด"ซาอูล"ทุบสถิติแข้งกระทิงแพงสุด


ต่างดาวทุ่ม110ล้านยูโรดูด
"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่าเตรียมจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการลูกหนังสเปนต้องจารึกชื่อ ซาอูล ญิเกซ ในฐานะนักฟุตบอลสแปนิชที่มีค่าตัวแพงที่สุดสูงถึง 110 ล้านยูโรเลยทีเดียว

มิดฟิลด์อนาคตไกลวัย 24 ปีกลายเป็นกำลังสำคัญของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ พา "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริดบินสูงอยู่ในเวลานี้ทั้งในผลงานลา ลีการั้งอันดับ 2 เป็นรองแค่ "อาซูลกราน่า" เพียงทีมเดียวเท่านั้นรวมถึงเพิ่งไล่อัด ยูเวนตุส 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม

ผลงานของ ญิเกซ สร้างความประทับใจต่อ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เอลบอสบาร์ซ่าเป็นย่างมากถึงขนาดเคยพยายามตามจีบเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ปรากฎว่ายอดทีมแห่งมาดริดไม่ขายเพราะมองว่าเงินประมูล 75 ล้านยูโรยังน้อยเกินไป

ล่าสุดรายงานจาก "อาส" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งคนสู้วัวอ้างว่า บาร์ซ่า วางแผนจะโละทิ้ง อิวาน ราคิติช กองกลางโครแอตที่มีทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ,อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจพร้อมนำรายได้มาจัดซื้อ ซาอูล นั่นเอง

ทั้งนี้ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนญ่ามั่นใจว่าค่าตัว 110 ล้านยูโรอันเป็นสถิตินักฟุตบอลสัญชาติสเปนที่มีมูลค่าแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศจะทำให้ แอต.มาดริด ยอมขายแต่โดยดี

อ่าน 490 ครั้ง