โคลยุผีลองยื่นซื้อ"คูตินโญ่"มีหรือบาร์ซ่าจะไม่สน


โคลยุผีลองยื่นซื้อ
แอนดี้ โคล ตำนานดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่าหากทีมรักติดต่อขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จริงๆ บาร์เซโลน่า ก็พร้อมพิจารณาขายเพลย์เมคเกอร์พ่อมดกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ดาวดังทีมชาติบราซิลย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ข้ามฟากสู่ถิ่นคัมป์ นูเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้วทว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายใต้บังเหียนของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เอลบอสคนปัจจุบัน

ยิ่งไปกว่านั้นการที่ บัลเบร์เด้ ใส่ชื่อ "คูตี้" เป็นแค่ตัวสำรองในนัดไปเยือน โอลิมปิก ลียง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมายิ่งตอกย้ำว่าตัวนักเตะไม่ใช่คนสำคัญอีกต่อไปแล้ว

ด้วยเหตุนี้เอง โคล ศิษย์เก่าปีศาจแดงขานรับความเป็นไปได้ที่นักเตะอาจจะย้ายมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันเพราะมั่นใจว่า บาร์ซ่า พร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาหากราคาถูกใจน่าจะโละทิ้งเพลย์เมคเกอร์พ่อมดอย่างไม่ลังเล

"เมื่อพิจารณาจากการที่ บาร์่เซโลน่า ใช้จ่ายจำนวนไม่น้อยแต่ทว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังไม่สามารถตอบโจทย์ที่แท้จริงได้ยิ่งไปกว่านั้นเขาต้องเข้าๆออกๆยึดตัวจริงไม่ค่อยได้" อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษวิเคราะห์ผ่านสำนักข่าวชื่อดัง เดอะเดลี่ เทเลกราฟ

"ดังนั้นดูเหมือนว่า บาร์เซโลน่า ตั้งใจจะปล่อย คูตินโญ่ ออกไปเพื่อถอนทุนคืนหากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมมีหรือที่พวกเขาจะไม่ปล่อย"

อ่าน 486 ครั้ง