เผยเอเยนต์"เด เคอา"ไม่พอใจค่าเหนื่อย350Kต่อวีก


เผยเอเยนต์
ความคืบหน้าการต่อสัญญาใหม่ของ ดาบิด เด เคอา ยอดนายทวารมือปลาหมึกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด อีเอสพีเอ็น เปิดเผยว่า สถานการณ์ในตอนนี้ขึ้นอยู่กับทางเอเยนต์นักเตะแล้วว่าจะพอใจในจุดไหน หลังทางทีมปิศาจแดงพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้สูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

สื่อจากแดนผู้ดีเปิดเผยว่า มือกาววัย 28 ปีใกล้ที่จะเซ็นสัญญาใหม่เพื่ออยู่เป็นมิ่งขวัญให้กับชาวผีแดงที่ค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แต่ล่าสุดรายงานจาก อีเอสพีเอ็น เปิดเผยว่า ตอนนี้สโมสรกำลังกังวลใจในเรื่องของเอเยนต์นักเตะเกรงว่าจะไม่พอใจกับข้อเสนอ 350,000 ที่ยื่นให้

อย่างไรก็ตามลึกๆทางสโมสรยังเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะยังสามารถหาจุดที่ลงตัวเพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 4 สมัยของสโมสรได้อยู่

ทั้งนี้ เอเยนต์ที่คอยดูแลผลประโยชน์ให้กับเด เคอา คือ GestiFute ซึ่งเป็นบริษัที่ก่อตั้งขึ้นโดย ฮอร์เก้ เมนเดส สุดยอดเอเยนต์คนดังที่คอยดูแลนักเตะดังอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และโชเซ่ มูรินโญ่

สำหรับ เด เคอาเพื่อใช้ออพชั่นขยายสัญญากับทีมไป 1 ปี ส่งผลให้เขายังมีข้อผูกพันกับสโมสรไปจนถึงซัมเมอร์หน้าและทางสโมสรกำลังเร่งเพื่อต่อสัญญากับนักเตะให้ได้ก่อนฤดูกาลหน้าจะเริ่มต้นขึ้น เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสี่ยงเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ

ทั้งนี้ ถ้าหากเด เค อา เซ็นสัญญาฉบับใหม่คาดว่าเขาน่าจะขึ้นแท่นเป็นอันดับ 2 ค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร ตามหลังอเล็กซิส ซานเชซ ที่รับอยู่ในตอนนี้ 505,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่ ปอล ป็อกบา ที่เพิ่งขยายสัญญาใหม่ไปเมื่อปีที่แล้วรับอยู่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อ่าน 491 ครั้ง