หมดใจ!"โอดอย"ปัดต่อสัญญาสิงห์รอย้ายซบพี่เสือ


หมดใจ!
แบบนี้คงรั้งไม่อยู่แล้วเมื่อคัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอยปีกดาวรุ่งตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอ 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเชลซีและรอคอยย้ายไปบาเยิร์น มิวนิคเพราะมองว่ามีโอกาสพัฒนาได้มากกว่า

"เสือใต้"ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ขอซื้อโอดอยเพื่อไปทำหน้าที่แทนอาร์เยน ร็อบเบนที่เตรียมรีไทร์ในซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลได้สำเร็จ

ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์มองว่าพวกเขาจะผลักดันให้แข้งวัย 18 ปีลงสนามในทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง แต่เชลซีไม่ยอมพยายามยื่นสัญญาใหม่รั้งตัวนักเตะเอาไว้ต่อไป

กระนั้นรายงานของเดลี่ เมลระบุว่าแม้"สิงห์ไฮโซ"ยื่นข้อเสนอชิ้นงามมาให้โอดอยพิจารณาแต่ทีมงานของนักเตะหนุ่มไม่ได้มองว่าตัวเงินนั้นจะเป็นข้อผูกมัดความรุ่งโรจน์ในอาชีพระยะยาวของตน

ปีกจอมกระชากแสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ผู้จัดการทีมต้องการใช้งานตัวเขาเหมือนที่ลูเซียง ฟาฟร์ไว้วางใจจาดอน ซานโช่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทีมงานของนักเตะมองว่าสถานการณ์ในสแตมฟอร์ด บริดจ์เวลานี้ไม่เหมาะสมกับพัฒนาการของนักเตะ เพราะความไม่มั่นคงที่เกิดขึ้นตลอด 12 เดือนที่ผ่านมาซึ่งตัวนักเตะนั้นต้องการลงเล่นทีมชุดใหญ่เพื่อพัฒนาฝีเท้า

ตอนนี้สัญญาของโอดอยจะหมดลงในปี 2020 โดยค่าตัวของเขาจะลดลงเหลือแค่ราว 10 ล้านปอนด์เมื่อถึงวันที่ 1 ก.พ.นี้เพราะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว

หากเชลซีไม่ยอมปล่อยเขาออกไปในเดือน ม.ค.นี้นั่นก็หมายความว่าโอดอยจะเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แบบที่ไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่เพื่อรอย้ายไปอัลลิอันซ์ อารีน่าเพียงอย่างเดียว

อ่าน 491 ครั้ง