บอร์นมัธเช็คบิลยืม"ไคลน์"ใชงานจนจบฤดูกาล


บอร์นมัธเช็คบิลยืม
วันเดียวจัดไปสองตัวสำหรับบอร์นมัธที่จัดการคว้าตัวนาธาเนียล ไคลน์แบ็คขวาของลิเวอร์พูลมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

บอร์นมัธจำเป็นต้องตามหาตัวเลือกในแนวรับเพิ่ม หลังอดัม สมิธกับไซม่อน ฟรานซิสสองแบ็คขวาของพวกเขาเกิดอาการบาดเจ็บยาวและหันมาล็อกเป้าไคลน์ของลิเวอร์พูล

พวกเขาคว้าตัวไคลน์มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว เบียดชนะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ที่สนใจกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้เช่นกัน นอกจากนี้เขาพร้อมสำหรับการลงสนามเอฟเอ คัพรอบ 3 ที่จะพบกับไบรจ์ตันในวันเสาร์นี้เลย

"ผมตื่นเต้นมากกับโอกาสนี้ เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่ผมจะได้ย้ายมาเล่นฟุตบอล"ไคลน์ให้สัมภาษณ์

"ผมคุยกับผู้จัดการทีมแล้วและเราคุยเรื่องสิ่งที่เราจะไขว่คว้าได้ตลอดฤดูกาลที่เหลืออยู่ นี่คือสโมสรอันยอดเยี่ยมที่มีเรื่องราวอันเยี่ยมยอด ผมอดใจรอที่จะได้เริ่มต้นไม่ไหวแล้ว"

ดาวเตะวัย 27 ปีเริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งกับคริสตัล พาเลซก่อนจะย้ายมาอยู่กับเซาแธมป์ตันในปี 2012 แล้วหลังมีช่วงเวลาน่าประทับใจอยู่สามฤดูกาลเขาก็ถูกลิเวอร์พูลคว้าตัวไปร่วมทีม

ไคลน์ลงเล่นให้"หงส์แดง"มา 103 นัดในทุกรายการและเข้ามาเป็นตัวหลักในช่วงแรก ก่อนที่อาการบาดเจ็บทำให้เขาเสียตำแหน่งให้เทรนท์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์จนฤดูกาลนี้ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกไปแค่ 4 นัด

ไคลน์ยังเป็นนักเตะรายที่สองของบอร์นมัธในวันนี้(ศุกร์)ด้วย หลังเพิ่งเช็คบิลโดมินิค โซลันกี้กองหน้าดาวรุ่งของลิเวอร์พูลมาร่วมทีมแบบถาวรในราคา 19 ล้านปอนด์

อ่าน 491 ครั้ง