เอเยนต์วิ่งโร่พา"วาเลนเซีย"หนีผีมุ่งหน้าไปอินเตอร์


เอเยนต์วิ่งโร่พา
อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยอดแข้งอเนกประสงค์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมเก็บข้าวของออกจากโรงละครแห่งความฝันหลังจบฤดูกาลหลังมีรายงานอ้างว่าเอเยนต์ส่วนตัวได้เสนอ อินเตอร์ มิลาน คือจุดหมายปลายทาง

โดยฤดูกาลนี้ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ต้องเผชิญกับความยากลำบากที่สุดในชีวิตค้าแข้งนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อปี 2009 หลังเปลี่ยนบทบาทกลายเป็นตัวสำรองอดทนมาตั้งแต่ยุคของ โจเซ่ มูรินโญ่ ก่อนที่กุนซือโปรตุกีสจะโดนปลดออกไป

แม้สถานการณ์ภายใต้เฮดโค้ช โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เริ่มกลับมาคลี่คลายพร้อมจะให้โอกาส วาเลนเซีย มากขึ้นรวมถึงไม่มีการปลดเขาออกจากตำแหน่งกัปตันทีมแต่อย่างใดทว่าการที่เขาลงสนามเพียงแค่ 8 เกมเท่านั้นบ่งบอกว่าเขาไม่อยู่ในแผนของสโมสรอีกแล้ว

ปัจจุบันดาวเตะวัย 33 กะรัตเหลือข้อผูกมัดเวลาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันเพียงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น เมื่อพิจารณาอายุเข้าสู่วัยทองเหลือเวลาใช้งานไม่มากนัก ดังนั้น ยูไนเต็ด เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาพร้อมปล่อยเป็นอิสระในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดตามรายงานจาก "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนีเผยว่า วาเลนเซีย ถือโอกาสที่สัญญาจะหมดลงสามารถพูดคุยกับว่าที่สโมสรใหม่ได้เลยจึงได้ส่งเอเยนต์ส่วนตัวเสนอต่อ อินเตอร์ รับไว้พิจารณาอันเป็นไปตามความต้องการของ ลูชาโน่ สปัลเล็ติ อยากได้เขามาช่วยริมเส้นขวา

อ่าน 486 ครั้ง