ม้าลายโละ"ดีบาล่า"ให้ผีร้อยล้านหาทุนคว้า"เอ็มบาปเป้"


ม้าลายโละ
มีรายงานจากประเทศอิตาลีอ้างว่า ยูเวนตุส วางแผนจะขายทิ้ง เปาโล ดีบาล่า ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคาสูงถึง 100 ล้านยูโรเพื่อระดมทุนจัดซื้อ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ดาวยิงโกลเด้น บอยทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ย้อนกลับไปในปีที่ผ่านมา ดีบาล่า ตกเป็นที่หมายปองของทีมปีศาจแดงอยากได้มาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝัน ยิ่งไปกว่านั้นเขาเป็นคนพังประตูโทนให้ ยูเว่ บุกมาชนะ 1-0 ถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มอีกด้วย

ขณะเดียวกันตามรายงานจาก "ลา รีพับบลิก้า" สำนักข่าวชื่อดังยังได้อ้างถึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเบียงโคเนรี่มองว่าดาวยิงอาร์เจนไตน์ไม่สามารถเล่นเข้าขากับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ได้ดีเท่าที่ควรจึงวางแผนจะขายทิ้ง 100 ล้านยูโร

ทั้งนี้ อัลเลกรี บอสยูเว่หวังใช้เงินจากกาขาย ดีบาล่า มาเป็นทุนตั้งต้นในการจัดซื้อ เอ็มบาปเป้ หัวหอกอนาคตไกลแห่งเปแอสเชที่ค่าตัวพุ่งกระฉูดไม่ต่ำกว่า 250 ล้านยูโรหลังแจ้งเกิดดังเป็นพลุแตกในศึกฟุตบอลโลก 2018

สาเหตุสำคัญอีกประการนึงก็คือยอดทีมแห่งกรุงปารีสมีความจำเป็นต้องพิจารณาโละกองหน้าดาวโรจน์เมืองน้ำหอมเลือกเก็บ เนย์มาร์ เอาไว้เพื่อไม่ให้ละเมิดกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินนั่นเอง

อ่าน 486 ครั้ง