ปืนหัวใสส่งคืน"โอซิล"ล่อชุดขาวปล่อย"อิสโก้"เข้าซุ้ม


ปืนหัวใสส่งคืน
อูไน เอเมรี่ เอลบอสอาร์เซน่อลบรรเจิดไอเดียโละทิ้ง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เทพปรือคืนกลับไปยัง เรอัล มาดริด แลกกับการได้ตัว อิสโก้ มาเป็นของกำนัล

นับตั้งแต่ เอเมรี่ เทคโอเวอร์ทีมปืนใหญ่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาส่งผลกระเทือนต่อเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมนีถูกลดบทบาทลงอย่างเห็นได้ชัดตกเป็นตัวสำรองอยู่หลายนัด ท่ามกลางกระแสที่ว่าทั้งคู่ไม่ค่อยลงรอยกัน

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีอีกหนึ่งปัจจัยก็คือปัจจุบัน โอซิล กลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรสูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้เอง "เดอะกันเนอร์ส" จึงมีแนวคิดลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นด้วยการโละทิ้ง

ขณะเดียวกัน เอเมรี่ เอลบอสกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อิสโก้ ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวอย่างใกล้ชิดท่ามกลางกระแสขัดแย้งกับ ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือคนปัจจุบันถึงขนาดมีข่าวว่าทั้งคู่มองหน้าไม่ติดแถมตัวนักเตะไม่ยอมจับมือโค้ช

ล่าสุด "ดิ อินดีเพนเดนท์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังอ้างว่าอดีตเทรนเนอร์เซบีญ่าบรรเจิดไอเดียจะส่ง โอซิล แข้งส่วนเกินเป็นส่วนนึ่งในสัญญาซื้อ-ขายแลกเปลี่ยน อิสโก้ ดาวเตะสแปนิชที่มีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว นับเป็นดีลที่ "ราชันชุดขาว" เองก็สนใจอยู่เหมือนกัน

อ่าน 490 ครั้ง