บ่อนดังยกต่างดาวขึ้นเต็งจ๋าปีหน้าคว้า"เคน"เสริมทัพ


บ่อนดังยกต่างดาวขึ้นเต็งจ๋าปีหน้าคว้า
ยังไม่พ้นปีเก่าเลยแต่บ่อนพนันชื่อดังในอังกฤษมองการณ์ไกลไปถึงศักราชใหม่ล่วงหน้าแล้วพร้อมฟันธงว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมสังหารทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์มีแนวโน้มจะโอนย้ายเข้าสังกัดบาร์เซโลน่าในปี 2019

สตาร์หนุ่มวัย 25 ปีสร้างชื่อกลายเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลกหลังมีส่วนช่วยทีมชาติอังกฤษสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเวิลด์ คัพเป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปีพร้อมพ่วงตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดประจำทัวร์นาเมนต์มาครอง

ด้วยเหตุนี้เอง เคน กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมถูกรุมตอมจากทีมยักษ์ใหญ่ของโลกไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะรายหลังสุดอยากได้ดาวยิงเมืองผู้ดีมารับบททายาทดาวยิงแทน คาริม เบนเซม่า ที่เตรียมโดนโละทิ้งในปีหน้า

อย่างไรก็ตาม "แลดโบรคส์" บ่อนพนันถูกกฎหมายในอังกฤษได้คาดการณ์แนวโน้มในปี 2019 หัวหอกสิงโตคำรามน่าจะย้ายไปออกจากกรุงลอนดอนโดยมีปัจจัยก็คือ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือฟ้าขาวเตรียมสละเก้าอี้หนีไปคุม แมนฯยูไนเต็ด ย่อมส่งผลนักเตะขอย้ายตามด้วย

แม้ที่ผ่านมา เคน จะมีข่าวกับ "ราชันชุดขาว" มาโดยตลอด แต่สื่อกลับยก บาร์ซ่า แซงหน้าขึ้นเป็นเต็ง 1 เนื่องจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เอลบอสต้องการปลดระวาง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าโพนยางคำอายุเยอะขึ้นหลัก 30 กะรัตแล้ว ขณะที่ "อาซูลกราน่า" หวังปิดดีลที่วงเงิน 200 ล้านปอนด์

อัตราต่อรองว่าที่ต้นสังก้ดใหม่ของ แฮร์รี่ เคน ในปี 2019 มีดังต่อไปนี้
บาร์เซโลน่า 2/1
เรอัล มาดริด 9/4
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10/3
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 6/1
ยูเวนตุส 10/1

อ่าน 491 ครั้ง