ต่างดาวท้าแข่งราชัน,มิลานยื้อแย่ง"แรชฟอร์ด"ร่วมทีม


ต่างดาวท้าแข่งราชัน,มิลานยื้อแย่ง
มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์แห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมมียอดทีมระดับแถวหน้ารุมจีบไม่เว้นวันล่าสุด บาร์เซโลน่า ร่วมแจมกับ เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน หวังได้ครอบครองตัวและหัวใจในปีหน้า

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษต้องต่อสู้ดิ้นรนอย่างหนักภายใต้บังเหียนของโค้ช โจเซ่ มูรินโญ่ กับฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอยิงเพียงแค่ 4 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีกเท่านั้นจนดูเหมือนเจ้าตัวไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่

แม้ภายหลัง มูรินโญ่ กระเด็นพ้นตำแหน่งโค้ชแต่ถึงกระนั้น แรชฟอร์ด จะรอดูท่าทีของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือขัดตาทัพจะเปิดโอกาสให้เขากลับมาเจิดจรัสได้หรือไม่ หากจบซีซั่นไม่มีทีท่าดีขึ้นเขาก็พร้อมเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

นั่นจึงเป็นที่มาจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้ความสนใจต้องการหอกวัย 21 ปีมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเกมรุกที่ฝืดเคียงแต่ยังมี มิลาน ยักษ์หลับแห่งกัลโช่ เซเรีย อาพร้อมร่วมประมูลเพราะเตรียมจะส่งคืน กอนซาโล่ อิกวาอิน กลับสู่ ยูเวนตุส

ล่าสุด "เดอะไทม์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังอ้างชื่อ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์ซ่าท้าแข่งแย่งลายเซ็น แรชฟอร์ด ในฐานะตัวตายตัวแทน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าโพนยางคำที่อายุเลยหลัก 31 กะรัตแล้วและไม่หวั่นที่จะต้องใช้เงินประมูลไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

อ่าน 491 ครั้ง