โซลชาร์เผยรูนี่ย์สะกิด"เล่นให้สมเป็นผี"-เล่าปรับอะไรผีบ้าง


โซลชาร์เผยรูนี่ย์สะกิด
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือซูเปอร์ซับเปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมเก๋า ดีซี ยูไนเต็ด ส่งข้อความมาแนะนำให้ทำทีมเล่นให้สมกับเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเล่าให้ฟังคร่าวๆว่าลองปรับเปลี่ยนจุดใดบ้างในช่วงวันสองวันที่ผ่านมา

โซลชาร์ กลับมาทำงานให้ 'ปีศาจแดง' อีกครั้งในบทบาทผู้จัดการทีมชั่วคราวและแค่นัดแรกก็นำทีมบุกถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ขาดลอย 5-1

หลังจบเกม โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์กับบีที สปอร์ต "ถ้ามีนักเตะเก่งๆฟุตบอลมันก็ง่าย พวกเขาคือกลุ่มนักเตะชั้นเยี่ยม ฝีเท้าพวกเขาดีเหลือเชื่อ"

"ผมมาถึงเมื่อคืนวันพุธและเพิ่งได้อยู่กับนักเตะวันพฤหัสฯและศุกร์ เวย์น รูนี่ย์ส่งข้อความมา แนะนำอะไรผมนิดหน่อย แปลว่าต้องชมเขาด้วย"

"เขาบอกผมให้ปล่อยเด็กๆเล่นฟุตบอล, เล่นให้สนุก และให้สมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

เทรนเนอร์วัย 45 ปีเข้ามารับช่วงต่อจาก โจเซ่ มูรินโญ่ และนำ ยูไนเต็ด ยิงได้ 5 ลูกในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือไป

โซลชาร์ กล่าวอีกว่า "เราซ้อมกันเมื่อวานเรื่องรูปแบบการเล่น เราอยากให้แอชลี่ย์ ยังกับลุค ชอว์เติมสูงกว่าเดิมซึ่งเกมนี้ผลออกมาดี เรื่องปริมาณการเคลื่อนที่น่ะไม่ยากเลย อิสระอยู่แล้ว มันอยู่ที่ทัศนคติและความทุ่มเทของเด็กๆ"

"เราอยากให้พวกเขาเล่นแบบนี้ให้ได้ทุกนัดซึ่งถ้าทำได้ มีการประสานงานกันและเคลื่อนบอลไปข้างหน้า ผมก็จะพอใจ ฐานของเกมนี้อยู่ที่กองหลัง ผมว่าเกมนี้คู่เซ็นเตอร์ฯและฟูลแบ็ค 2 ข้างเราทำได้ยอดเยี่ยม"

อ่าน 486 ครั้ง