ผีดัน"กรีนวูด,การ์เนอร์"ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ก่อนเจอค้างคาว


ผีดัน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดดันเมสัน กรีนวูดและเจมส์ การ์เนอร์สองดาวรุ่งมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในวันนี้ หลังกำลังเตรียมตัวสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกพบกับบาเลนเซีย

แมนฯ ยูไนเต็ดผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์แล้วและจะมีเกมพบลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์นี้ โจเซ่ มูรินโญ่จึงอาจใช้เกมนัดเจอบาเลนเซียพักนักเตะตัวหลักบางคน

นั่นอาจเป็นโอกาสให้ดาวรุ่งอย่างกรีนวูดและการ์เนอร์ที่อายุ 17 ปีทั้งคู่ได้สัมผัสการลงสนามที่เมสตาญ่า หลังร่วมลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ก่อนที่จะออกเดินทางไปสเปน

การ์เนอร์ที่เป็นมิดฟิลด์แต่ถอยลงไปเล่นเซ็นเตอร์แบ็คได้ด้วยนั้นจะอายุ 18 ปีในเดือนมีนาคม ขณะที่กรีนวูดเป็นดาวซัลโวของทีมยู-18 เมื่อซีซั่นที่แล้วและกำลังนำดาวซัลโวอีกครั้งสำหรับซีซั่นนี้

ทั้งสองคนเคยมีส่วนร่วมตอนทัวร์ปรีซีซั่นในอเมริกาเมื่อช่วงซัมเมอร์ รวมถึงผ่านการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในระดับเยาวชนมาแล้ว

นอกเหนือจากนี้เอริค ไบญี่ก็กลับมาลงซ้อมร่วมกับทีม แต่ไม่เห็นวี่แววของอ็องโธนี่ มาร์กซิยาล, ลุค ชอว์และคริส สมอลลิ่ง

ไบญี่ลงเล่นเกมแรกในรอบ 2 เดือนไปเมื่อกลางสัปดาห์ก่อนที่เสมอกับอาร์เซน่อล แต่เขาไร้ชื่อในเกมที่เอาชนะฟูแล่มเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้งมาร์กซิยาลกับชอว์ก็หายไปจากเกมชนะ"เจ้าสัวน้อย"เช่นกัน ส่วนสมอลลิ่งได้ออกสตาร์ทแต่โดนเปลี่ยนตัวแทนที่ในครึ่งหลังเพราะมีอาการเจ็บ

มูรินโญ่บอกไว้แล้วว่าปอล ป็อกบาจะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งเช่นเดียวกับอันเดรียส เปเรย์ร่า ส่วนแซร์จิโอ โรเมโร่ก็จะได้ลงเฝ้าเสาเหมือนกัน

อ่าน 490 ครั้ง