ปธ.นาโปลียุซาร์รี่เซ็น"อิคาร์ดี้"ร่วมทีม-มีสิทธิ์ขึ้นเป็นโรนัลโด้ 2


ปธ.นาโปลียุซาร์รี่เซ็น
ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลีหนุน เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซีสามารถปลุกปั้น เมาโร อิคาร์ดี้ กลายเป็น "นิว คริสติอาโน่ โรนัลโด้ " หากย้ายมาล่าตาข่ายที่กรุงลอนดอน

ย้อนกลับไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาหัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่ากลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมตกเป็นข่าวกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อยากได้เขามาล่าตาข่ายชดเชยการจากไปของ โรนัลโด้ ที่ย้ายไปอยู่ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม เชลซี เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ อิคาร์ดี้ โดยเฉพาะ ซาร์รี่ เฮดโค้ชชาวอิตาเลี่ยนถือเป็นแฟนพันธ์แท้ดาวยิงฟ้าขาวมานับตั้งแต่กุมบังเหียนให้กับนาโปลีแต่ติดปัญหาก็คือ อินเตอร์ ต้นสังกัดไม่ต้องการขายให้กับทีมคู่แข่งร่วมลีก

ล่าสุด เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่อัซซูร่าเชื่อมั่นว่า อิคาร์ดี้ มีสิทธิ์กลายเป็น "นิว โรนัลโด้" หากเชาย้ายออกจากถิ่นจูเซปเป้ เมียซซ่าข้ามฟากมาเล่นพรีเมียร์ลีกภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชลูกน้องเก่าที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

"ผมเคยยื่นข้อเสนอ 55-60 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ เมาโร อิคาร์ดี้ ด้วยตัวเลขประมาณนี้นี่แหละ ผมจำไม่ค่อยได้แล้ว" ประธานนาโปลียอมรับผ่านสำนักข่าวแห่งแดนมะกะโรนี สกาย อิตาเลีย

"ผมได้พบกับภรรยาของเขาซึ่งเป็นเอเยนต์ส่วนตัวของ อิคาร์ดี้ เราใช้เวลาร่วมกันในช่วงกลางวัน เรามีโอกาสพูดคุยถึงสัญญาที่ดีเยี่ยมและพอใจทั้งสองฝ่ายแต่สุดท้ายสัญญากับล่มไ

"สำหรับ อิคาร์ดี้ เป็นดาวยิงระดับแชมเปี้ยน เขาจะกลายเป็น คริสติอาโน่ โรนัลโด้ คนใหม่ภายใต้มือที่ปลุกปั้นโดย เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะทำให้เขายิงทะลุ 40 ประตูต่อซีซั่น"

อ่าน 486 ครั้ง