"คอนเต้"ยืนยันไม่สนคุมราชันไว้ว่ากันอีกทีตอนซัมเมอร์


อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือเชลซี ยืนยันไม่สนใจเข้ารับงานร้อนคุมเรอัล มาดริด บอกจะพักยาวไปจนถึงซัมเมอร์ก่อนจะกลับมาพิจารณาคืนสังเวียนอีกครั้ง

กุนซือระดับฝีมือวัย 49 ปี แยกทางกับเชลซีเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ ได้ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ได้มีโอกาสคุมทีมอยู่ในอังกฤษ โดยที่ผ่านมาเขาถูกสื่อยกย่องให้เป็นตัวเต็งเข้ารับงานคุมทีมเรอัล มาดริด ตั้งแต่ฆูเลน โลเปเตกี ถูกปลดพ้นจากตำแหน่งไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คอนเต้ ซึ่งว่างงานมา 4 เดือนได้ออกมายืนยันแล้วว่าไม่สนใจรับงานคุมทีมราชัน เนื่องจากตนเองยังไม่พร้อมที่จะกลับมาคุมทีมอีกครั้งในเวลานี้

"เรื่องคุมเรอัล มาดริด น่ะเหรอ ผมได้เห็นข่าวแล้ว ผมคิดว่ามันคงดีกว่าถ้าจะรอให้จบฤดูกาลนี้จากนั้นถึงค่อยเริ่มต้นลุยกันใหม่" คอนเต้ ตอบคำถามกับ มาร์ก้า

"ผมต้องการรอให้ถึงเดือนมิถุนายนแล้วค่อยกลับมาเริ่มต้นงานใหม่อีกครั้งกับโปรเจ็คต์ใหม่ๆ ในอีก 3 เดือนข้างหน้าผมอาจจะเปลี่ยนแปลงความคิดได้ตลอดเวลา และพร้อมปฏิเสธทุกอย่างได้ มันเป็นสิ่งที่ผมคิดแบบนี้มาตลอด"

ทั้งนี้ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือสเปอร์ส, เลโอนาร์โด้ จาร์ดิม อดีตกุนซือโมนาโก กลายเป็นสองตัวเต็งที่เชื่อกันว่าเรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจ และก็มีความเป็นไปได้สูงเช่นกันที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือขัดตาทัพในขณะนี้อาจได้รับงานถาวรจากผลงานที่กำลังเข้าตาก็เป็นได้

อ่าน 490 ครั้ง