ตราไก่ปฎิเสธถอนตัว"ป็อกบา"รอประเมินอาการก่อน


ตราไก่ปฎิเสธถอนตัว
โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหน้าบอกบุญไม่รับเมื่อสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสไม่ยอมรับคำแจ้งขอถอนตัวทีมชาติของ ปอล ป็อกบา นักเตะต้องร่วมเข้าแคมป์เก็บตัวรอประเมินอาการอีกครั้ง

โดยกองกลางวัยคะนอง 25 ปีโชคร้ายมีอาการบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมเล็กน้อยจนต้องถูกจับแยกออกจากเพื่อนๆเพื่อรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้งสุดท้ายหายไม่ทันเวลาทำได้แค่นั่งดูเพื่อนๆในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ความตั้งใจแรกของ มูรินโญ่ เฮดโค้ชต้องการให้ศิษย์รัก ป็อกบา ถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศสในเกมอุ่นเครื่องสัปดาห์หน้าเพราะหายไม่ทันทั้ง 2 นัดพบกับ ฮอลแลนด์ และ อุรุกวัย และต้องการให้นักเตะมีเวลาพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่สโมสร

อย่างไรก็ตาม "ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิวส์" สำนักข่าวชื่อดังแห่งเมืองน้ำหอมรายงานว่าสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสยังไม่ให้ ป็อกบา ถอนตัวในตอนนี้และเรียกมิดฟิลด์ร่วมเดินทางเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติที่แกร์กฟงแต็งเพื่อให้แพทย์ประจำสโมสรรอประเมินอาการให้แน่ใจอีกครั้ง

สำหรับโปรแกรมทีมชาติฝรั่งเศสจะพบศึกหนักต้องออกไปเยือน ฮอลแลนด์ ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายนก่อนกลับมาเล่นในบ้านอุ่นเครื่องรอรับ อุรุกวัย ในอีก 4 วันถัดมา

อ่าน 490 ครั้ง