ดับเทียน!"เวนเกอร์"ปัดข่าวราชันทาบคุมทีมแทนโลเปเตกี


ดับเทียน!
อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกโรงดับเทียน บอกไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆจากเรอัล มาดริด เรื่องให้เข้าไปรับงานกอบกู้สโมสรต่อจากฆูเลน โลเปเตกี

เวลานี้ เรอัล มาดริด ได้แต่งตั้งให้ ซานติอาโก้ โซลารี่ คุมทีมชั่วคราวหลังปลดอดีตกุนซือทีมชาติสเปนพ้นจากตำแหน่งไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

แม้ผลงานคุมทีมของโซลารี่จะออกมาน่าพอใจ แต่สื่อจากสเปนเชื่อว่า ทีมราชันไม่ได้วางตัวอดีตนักเตะเข้าของทีมให้ทำงานถาวรอยู่แล้ว และกำลังพยายามมองหากุนซือคนใหม่เข้ามารับงานอยู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของเวนเกอร์รวมอยู่ด้วย

"ผมยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตในตอนนี้" เวนเกอร์ กล่าว

"ผมเองจะกลับไปคุมทีมอีกครึ่งหรือไม่ ยังเป็นคำถาม แต่ที่แน่ๆ เรอัล มาดริด ไม่ได้ติดต่อกลับมาหาผม ดังนั้นผมไม่อยากทำให้พวกเขาดูแย่ไปกว่านี้"

"ผมพร้อมรับมือกับทุกๆปัญหาที่ต้องเผชิญ และพยายามแก้ปัญหาเหล่านั้น แต่ ณ ตอนนี้ผมไม่ได้มีปัญหา และผมจะตัดสินใจในเดือนมกราคมนี้ว่าจะทำอะไรต่อไป"

ทั้งนี้ กุนซือวัย 69 ปี ไม่ได้รับงานคุมทีมอะไรอีกเลยนับตั้งแต่อำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ที่เขาทำงานมายาวนาน 22 ปี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้เพียงวันเดียว เวนเกอร์ ก็เพิ่งออกมาปฏิเสธข่าวลือที่จะเข้าไปคุมเอซี มิลาน

อ่าน 490 ครั้ง