ลือ"ไบญี่"หวั่นหมดอนาคตหลุมผีเตรียมชิงหนีไปมิลานปีหน้า


ลือ
มีรายงานว่า เอริค ไบญี่ ปราการหลังจอมแกร่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมละทิ้งชีวิตอับเฉาในโรงละครแห่งความฝันตอบรับเข้าร่วมสังกัดเอซี มิลานในเดือนมกราคมปีหน้า

เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไอวอรี่โคสต์ได้รับโอกาสออกสตาร์ท 2 เกมแรกของพรีเมียร์ลีกจากนั้นหลุดสำรองกระทั่งกลับมาเป็นตัวจริงในนัดพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทว่าอยู่ในสนามแค่ 18 นาทีเท่านั้นถูก โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสไม่ไว้วางใจได้อีกต่อไปจับถอดออกจากสนามทันที

นับตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นมาปรากฎว่า ไบญี่ ไม่ได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกเลยยิ่งไปกว่านั้น 2 เกมหลังสุดในนัดพบกับ เอฟเวอร์ตัน และ บอร์นมัธ ปรากฎว่าไม่มีชื่อเขาอยู่บนม้านั่งสำรองด้วยซ้ำเหมือนเป็นการบ่งบอกว่าตัวโค้ช มูรินโญ่ ไม่เชื่อมั่นอีกแล้ว

ล่าสุดตามรายงานจาก "อีเอสพีเอ็น" สำนักข่าวชื่อดังภาคพื้นยุโรประบุชัดเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 24 ปีหวาดกลัวว่าจะหมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดเพราะกุนซือโปรตุกีสดังนั้นหนทางที่ดีที่สุดก็คือหาทางหนีออกจากเมืองแมนเชสเตอร์ให้เร็วที่สุด

ความเป็นไปได้ก็คือในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองกลับมาเปิดอีกครั้ง เอซี มิลาน กำลังมองหาปราการหลังมาช่วยแก้ปัญหาเกมรับที่เสียประตูเกือบทุกนัดและพร้อมติดต่อทาบทาม ไบญี่ ตอบรับเข้าร่วมชายคาถิ่นซาน ซิโร่ สเตเดี้ยมภายในเดือนมกราคมปีหน้า

อ่าน 490 ครั้ง