P$Gต่อสัญญา"ดิ มาเรีย"ถึงปี 2021!อัล-เคไลฟี่อวยยอดแข้ง


P$Gต่อสัญญา
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อสัญญากับ อังเคล ดิ มาเรีย ออกไปถึงปี 2021 โดยปีกอาร์เจนไตน์ได้รับการยกย่องจากประธานสโมสร นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ว่าเป็นยอดนักฟุตบอลคนหนึ่งของโลก

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2015 ลงเล่นให้ 'เปแอสเช' ไปแล้วทั้งสิ้น 150 นัดทำไป 57 ประตูกับ 58 แอสซิสต์ได้แชมป์ลีก เอิง 2 สมัย, เฟรนช์ คัพ 3 สมัย และเฟรนช์ ลีก คัพ 3 สมัย

ล่าสุด ดิ มาเรีย ขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ ออกไปถึงปี 2021 เป็นที่เรียบร้อยโดย อัล-เคไลฟี่ กล่าวถึงแข้งรายนี้ว่า "ผมรู้สึกพึงพอใจอย่างมากที่อังเคล ดิ มาเรียขยายสัญญากับเรา"

"ด้วยวัย 30 อังเคลกำลังอยู่ในจุดพีค จุดซึ่งด้วยฝีเท้าและประสบการณ์ทำให้ตอนนี้เขาคือหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งมากๆของโลกยิ่งกว่าตอนไหนๆ เขาเลือกที่จะเล่นให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมงในช่วงปีทองของเส้นทางค้าแข้งอันสวยหรู"

"เป็นอีกครั้งที่เหล่าสุดยอดนักเตะของโลกกำลังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะไม่ใช่แค่เล่นให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมงแต่จะอยู่และสร้างประวัติศาสตร์ไปกับสโมสรนี้"

"อังเคลส่งสัญญาณยืนยันที่ชัดเจนออกมาเหมือนกันเพื่อนร่วมทีมทุกคนตั้งแต่เก๋าสุดยันเด็กสุดถึงความทะเยอทะยานอันแรงกล้าที่มีเหมือนกับเพื่อนๆ, สโมสร และแฟนบอลนับล้านที่เชียร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมงด้วยความร้อนแรงและภักดี"

อ่าน 494 ครั้ง