PSG ผวาเสีย"เนย์มาร์"หรือ"เอ็มบาปเป้"เตรียมออกล่าซานเชซ


PSG ผวาเสีย
ปารีส แซงต์ แชร์กแมงเกิดอาการวิตกจริตหวั่นใจว่าจะรั้ง เนย์มาร์ หรือ คีลิยัน เอ็มบาปเป้ คนใดคนนึงเอาไว้ไม่อยู่จึงวางแผนไขว่คว้า อเล็กซิส ซานเชซ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเข้ามาเสียบแทน

ย้อนกลับไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้ง เนย์มาร์ และ เอ็มบาปเป้ ตกเป็นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องการให้มาสานต่อ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์พันล้านที่ย้ายไป ยูเวนตุส ทว่าเจ้าของทีมเปแอสเชไม่ต้องการขาย

อย่างไรก็ตามจากผลงานของ "โลส บลังโกส" ไม่สู้ดีนักในซีซั่นนี้แพ้ไปถึง 5 จาก 7 เกมหลังสุดแถมยิงเพียงแค่ 2 ประตูจาก 5 นัดในลา ลีกาบ่งบอกให้เห็นว่าแดนหน้ามีปัญหาอย่างหนักนับตั้งแต่สูญเสีย โรนัลโด้ จนนำมาซึ่งการปลดโค้ช ฆูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชพร้อมรื้อโครงการจัดซื้อแข้งใหม่อีกครั้ง

ล่าสุดตามรายงานจาก "เดอะมิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแดนผู้ดีระบุชัด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานราชันชุดขาววางแผนจะสอยทั้ง เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบาปเป้ ให้ได้เพื่อกอบกู้วิกฤติศรัทธาจากแฟนๆกลับคืนมาโดยเร็วที่สุด

ทว่า เปแอสเช ไม่ต้องการเสียสองซูเปอร์สตาร์พร้อมๆกันแต่อาจจะยอมเลือกปล่อยใครคนใดคนนึงระหว่างหัวหอกทีมชาติบราซิลหรือดาวโรจน์ทีมชาติฝรั่งเศสให้กับ มาดริด ที่ใจป้ำยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาถึง 300 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน โทมัส ทูเคิ่ล บิ๊กบอสชาวเยอรมันสแตนด์บายล่วงหน้าแล้วเตรียมฉุดกระชาก อเล็กซิส เข้ามาแทนที่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสหมดความอดทนพร้อมโละทิ้งในปีหน้า

อ่าน 492 ครั้ง