เผยต่างดาวเหลืออดเตรียมถีบส่ง"เดมเบเล่"พ้นยานมกรานี้


เผยต่างดาวเหลืออดเตรียมถีบส่ง
มีรายงานจากแดนกระทิงดุระบุชัด เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เอลบอสบาร์เซโลน่าทนไม่ไหวแล้วพร้อมขับไล่ไสส่ง อุสมาเน่ เดมเบเล่ ปีกวัยคะนองในช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

สตาร์วัย 21 ปีย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ข้ามฟากสู่ถิ่นคัมป์ นูเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2017 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 105 ล้านยูโรและอีก 40 ล้านยูโรที่จะตามมาในอนาคตขึ้นแต่ทว่าดันเกิดอาการบาดเจ็บรบกวนจนส่งผลต่อโอกาสลงสนาม

ขณะที่ฤดูกาลใหม่ เดมเบเล่ ต้องต่อสู้ดิ้นรนแย่งตำแหน่งตัวจริงภายใต้บังเหียนของ บัลเบร์เด้ เอลบอสที่พยายามให้โอกาสแล้วแต่ผลงานกลับไม่ค่อยน่าประทับใจแถมพฤติกรรมของนักเตะขาดระเบียบวินัยอีกต่างหาก

ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้กุนซือบาร์ซ่าหมดความอดทนก็คือในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่พบกับ อินเตอร์ มิลาน ปรากฎว่าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสมารายงานตัวสายจึงโดนถอดชื่อแถมล่าสุดศึกเอล กลาซิโก้ ตอนที่โค้ชสั่งให้นักเตะเปลี่ยนตัวในครึ่งหลังแต่เขากลับยังไม่ผูกเชือกรองเท้าเพื่อลงสนาม

ตามรายงานจาก "อาร์เอซี วัน" สถานีเครือข่ายวิทยุชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุระบุชัด บาร์ซ่า จะไม่ทนอีกต่อไปพร้อมโละ เดมเบเล่ ทิ้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ท่ามกลางกระแสมีทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล พร้อมอ้าแขนต้อนรับ

อ่าน 486 ครั้ง