สื่อประโคมราชันปลด"โลเปเตกี"วันนี้-ตั้ง"น้าคอน"คุมแทน


สื่อประโคมราชันปลด
ลือกันหนาหูมากว่า เรอัล มาดริด จะปลด ฆูเลน โลเปเตกี พ้นจากตำแหน่งในวันนี้ (จันทร์ 29 ต.ค.) โดยตัวเต็งแทนที่ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ"สิงห์ไฮโซ"เชลซี นี่เอง

จากผลงานทีมย่ำแย่ต่อเนื่องในเกมแพ้เละต่อบาร์เซโลน่า 5-1 ในเอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟางเส้นสุดท้ายที่จะเคยเหนี่ยวรั้งโลเปเตกีเอาไว้ได้เตรียมขาดสะบั้นลงแล้ว เมื่อรายงานข่าวจากสื่อหลายสำนักรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า วันนี้ทางบอร์ดบริหารเรอัล มาดริด จะมีการประชุมตัดสินอนาคตของอดีตกุนซือทีมชาติสเปน

โดยทาง Goal เปิดเผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นตัวเต็งเข้ารับงานนี้และเชื่อว่าอดีตกุนซือเชลซีจะเดินทางไปถึงเมืองมาดริดในวันนี้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ Goal ได้อ้างอิงแหล่งข่าววงในของสโมสรที่ออกมาให้ข้อมูลสั้นๆถึงอนาคตของโลเปเตกีว่า

"เราต้องตัดสินใจ เราไม่สามารถปล่อยให้สถานการณ์มันเป็นแบบนี้ได้นานนัก" แหล่งข่าววงในสโมสรเผย

ถ้าหากบทสรุปเป็นไปตามข่าวลือที่ออกมาจะเท่ากับว่า โลเปเตกี ได้มีโอกาสคุมเรอัล มาดริดแค่ 4 เดือนเท่านั้น นับตั้งแต่หที่เขาแยกทางกับทีมชาติสเปนช่วงก่อนฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย จะเริ่ม

โดยอดีตกุนซือปอร์โต้ เจออุปสรรคในการคุมทีมช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล เมื่อทีมแพ้ไปแล้วถึง 5 นัดในซีซั่นใหม่นี้ แบ่งเป็น 4 นัดในลา ลีกา และอีกนัดในแชมเปี้ยนส์ลีก

สำหรับตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีมคือ อันโตนิโอ คอนเต้ หลังมีข่าวลืออกมาว่าทางเรอัล มาดริด ได้ติดต่อหาอดีตกุนซือเชลซีแล้วหลังความปราชัยเมื่อวันอาทิตย์ และกุนซือวัย 49 ปีก็แสดงความสนใจ และน่าจะเดินทางไปอยู่ในเมืองมาดริด วันจันทร์นี้เลย

อ่าน 490 ครั้ง