ปูดอีก"ซานเชซ"ทนในหลุมผีดิ้นย้ายไป PSG ปีใหม่


ปูดอีก
มีรายงานอ้างว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าเล็กพริกขี้หนูหมดความอดทนพร้อมประกาศยุติความสัมพันธ์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแค่สิ้นปีนี้เท่านั้นก่อนย้ายค่ายเป็นปารีส แซงต์ แชร์กแมงฉลองรับปีใหม่

หัวหอกทีมชาติชิลีออกจาก อาร์เซน่อล ข้ามฟากสู่โรงละครแห่งความฝันเมื่อเดือนมกราคมแต่ปรากฎว่าเขาไม่สามารถทำผลงานอย่างที่คาดหวังโดยทำได้แค่เพียง 3 ประตูเท่านั้นรวมทุกรายการตลอดซีซั่นที่ผ่านมา

ขณะที่ฤดูกาลนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง อเล็กซิส กับ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสยิ่งแย่ลงเรื่อยๆโดยเฉพาะล่าสุดเขาโดนถอดชื่อออกไม่มีส่วนร่วมในเกมพบกับ ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกแม้มีข้ออ้างนักเตะไม่ฟิตแต่สื่อมองว่าคำพูดของตัวเฮดโค้ชไม่ค่อยน่าเชื่อถื่อ

ล่าสุด "เดอะมิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษระบุชัดหอกวัย 29 ปีไม่อาจทนทู่ซี้อยู่ในโรงละครแห่งความฝันซึ่งนับวันยิ่งมีแต่ความทุกข์ใจจึงได้มอบหมายเอเยนต์ส่วนตัวเดินหน้าหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองกลับมาเปิดอีกครั้ง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงถูกยกเป็นเต็งจ๋าคว้าลายเซ็น อเล็กซิส เนื่องจากเป็นสโมสรที่มีกำลังทรัพย์พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยที่รับอยู่ปัจจุบัน 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ได้อย่างไร้ปัญหา

อ่าน 491 ครั้ง