"มูรินโญ่"ส่งซิกผีทุ่มเสริมทัพทาบทีมใหญ่-ยกตัวอย่างม้าลาย


โจเซ่ มูรินโญ่ ออกมาส่งสัญญาณให้บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพเพื่อความสำเร็จ โดยยกตัวอย่างยูเวนตุสที่มีความทะเยอทะยานไม่หยุดอยู่กับที่

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทีม"ปีศาจแดง"ทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เปิดบ้านรับมือยูเวนตุส ก่อนแพ้ 1-0 จากประตูโทนในครึ่งแรกของ เปาโล ดีบาล่า

เกมนี้ยูเวนตุสเล่นได้เหนือกว่าทั้งรูปเกม การครองบอล และโอกาสยิง ซึ่งหลังเกมมูรินโญ่ออกมายอมรับความพ่ายแพ้พร้อมทั้งส่งสัญญาณไปยังเบื้องบนของทีมว่า

"ยูเวนตุสเป็นแชมป์(ลีก)มา 7 ปี คิดว่า 7 ปีติดด้วยนะ เข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้งใน 4 หรือ 5 ปีหลัง แล้วยังไม่แฮปปี้กับสิ่งที่พวกเขามี พวกเขาต้องการมากกว่านั้น พวกเขาต้องการมากขึ้น" กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าว

"พวกเขามีอิกวาอิน, มานด์ซูคิช, ดีบาล่า แต่พวกเขาต้องการเพิ่ม พวกเขาต้องการโรนัลโด้"

"พวกเขามีบาร์ซายี่, คิเอลลินี่, รูกานี่ พวกเขาไม่แฮปปี้ พวกเขาต้องการเพิ่ม พวกเขาต้องการโบนุชชี่ พวกเขาก็พุ่งไปที่ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก"

"พวกเขาเป็นทีมใหญ่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่แต่ก็มีความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่ด้วย และทุกอย่างที่พวกเขาทำลงไปก็เพื่อชนะ พวกเขาไม่ได้พูดถึงแค่แชมเปี้ยนส์ ลีก นะ พวกว่าคงคิดถึงเทรเบิ้ลแชมป์เลย นั่นเหละที่พวกเขาต้องการ"

"เพราะปกติแล้วพวกเขาเป็นแชมป์ในบ้าน แต่โชคไม่ดีสำหรับพวกเขาตอนนี้ทีมที่ได้เทรเบิ้ลที่นั่นคือเรา(อินเตอร์ มิลาน, สโมสรเก่ามูรินโญ่) ผมว่าพวกเขากำลังเข้าใกล้มัน"

พูดถึงความก้าวหน้าของแมน ยูไนเต็ดในตอนนี้ "การไปให้ถึงระดับของยูเวนตุส บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด น่ะเหรอ? คุณจะไปถึงระดับนั้นได้ยังไง ระดับเดียวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิดว่าคุณจะไปถึงตรงนั้นได้ยังไง"

"ใช่แล้ว(ด้วยผู้เล่นที่ดีที่สุด) และมันก็ไม่ง่ายด้วยเพราะว่าผู้เล่นเหล่านั้นหลายคนก็อย่สโมสรพวกนี้อยู่แล้ว เพราะงั้นเราต้องทำงานกับสิ่งที่มี เราพยายามปรับปรุงกับสิ่งที่เรามี" เขากล่าว

อ่าน 490 ครั้ง