สื่อน้ำหอมปูด"มาร์กซิยาล"ปัดข้อเสนอสัญญาใหม่ผีไม่ใยดี


สื่อน้ำหอมปูด
มีรายงานจากแหล่งข่าวประเทศฝรั่งเศสอ้างว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้ายิ้มยากแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคิดตีจากโรงละครแห่งความฝันหลังปฎิเสธข้อเสนอไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ

โดยหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสต้องต่อสู้ดิ้นรนแย่งตำแหน่งตัวจริงอย่างหนักภายใต้บังเหียนของ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสที่ไม่สามารถรับประกันโอกาสในการลงสนามของเขาได้เลยทำให้ตัวนักเตะเริ่มพิจารณาแหล่งทำกินแห่งใหม่บ้างแล้ว

ปัจจุบัน มาร์กซิยาล เหลือข้อผูกมัดในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้นอันหมายความว่าเขามีสิทธิ์พูดคุยกับทีมใหม่ล่วงหน้าได้เลยในเดือนมกราคมปี 2019 ท่ามกลางกระแส ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อาแสดงความสนใจ

อย่างไรก็ตาม เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอยูไนเต็ดหวังใช้ออพชั่นต่อสัญญาได้อีก 12 เดือนจึงได้ยื่นเงื่อนไขใหม่ให้ดาวยิงวัย 22 ปีรับไว้พิจารณาก็คือจะอยู่โยงยาวในเมืองแมนเชสเตอร์ต่อไปอีก 5 ปีข้างหน้ารับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ล่าสุด "อาร์เอ็มซี สปอร์ต" สำนักข่าวจากฝรั่งเศสอ้างจากคำพูดของ ฟิลิป ลอมโบลี่ย์ เอเยนต์ส่วนตัวได้ปฎิเสธข้อเสนอไปหลายรอบแล้วนับตั้งแต่เปิดเจรจากับลอร์ดเอ็ดเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วลากยาวจนถึงเดือนสิงหาคมปีนี้ก็ยังตกลงไม่ได้

นั่นเป็นการบ่งบอกว่า มาร์กซิยาล ต้องการออกจากโรงละครแห่งความฝันในปีหน้าจึงบีบให้ วู้ดเวิร์ด บอร์ดบริหารทีมปีศาจแดงไม่มีทางเลือกอื่นจำต้องขายทิ้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองกลับมาเปิดรับศักราชใหม่ 2019

อ่าน 490 ครั้ง