เผย"บุสเกตส์"ใกล้ต่อสัญญาต่างดาวในอีกไม่วีกข้างหน้า


เผย
อีเอสพีเอ็นรายงานว่าแซร์จิโอ บุสเกตส์มิดฟิลด์จ๊ะเอ๋เตรียมจะจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับบาร์เซโลน่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

สัญญาปัจจุบันของบุสเกตส์ยังยาวไปจนถึงปี 2021 แถมยังมีเงื่อนไขที่ต่อสัญญาเพิ่มถึงปี 2023 อัตโนมัติหากหลายปีข้างหน้านี้เขาลงสนามครบตามที่กำหนดไว้

อย่างไรก็ตามบาร์ซ่าตัดสินใจที่จะเร่งให้การต่อสัญญาบุสเกตส์เกิดขึ้นไวกว่าเดิม และอัพค่าเหนื่อยให้เขาขยับขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับนักเตะค่าจ้างระดับแนวหน้าของสโมสร

มุนโด้ เดปอร์ติโบระบุว่าจะมีการพูดคุยเรื่องรายละเอียดให้เสร็จสิ้นในสัปดาห์หน้า ในขณะที่ Diario Sport อ้างว่าค่าเหนื่อยของเขาจะขยับขึ้นมาอยู่ในกลุ่มนักเตะที่ตามหลังลิโอเนล เมสซี่

"ต่างดาว"จะเพิ่มค่าฉีกสัญญาของบุสเกตส์ด้วย ขยับขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับอุสมาน เด็มเบเล่และฟิลิปเป้ คูตินโญ่ที่ต่างมีค่าฉีกสัญญา 400 ล้านยูโร

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมวประธานบาร์ซ่าเผยในการให้สัมภาษณ์ผ่านวิทยุว่าการต่อสัญญาบุสเกตส์ถูกรวมไว้ในรายรับรายจ่ายของสโมสรในฤดูกาลนี้แล้ว

บาร์โตเมวยังยืนยันว่าสโมสรจะจับเข่าคุยเรื่องสัญญาใหม่กับฆอร์ดี้ อัลบาเป็นรายต่อไป

เมื่อเร็วๆนี้แข้งวัย 30 ปีเพิ่งเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของบาร์ซ่าครบทศวรรษ และใกล้ที่จะลงสนามแตะหลัก 500 นัดเต็มทน

ตัวบุสเกตส์บอกเสมอว่าการแขวนสตั๊ดที่คัมป์ นูคือความฝันของเขา แต่ก็เคยยอมรับไว้หนนึงว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าคือคนที่อาจโน้มน้าวให้เขาย้ายทีมได้

ถึงอย่างนั้นการได้สัญญายาวฉบับใหม่ในการค้าแข้งช่วงใกล้จะบั้นปลายแบบนี้ ทำให้เขามีความเป็นไปได้ที่จะอยู่กับสโมสรจนเลิกเล่นมากขึ้น

อ่าน 494 ครั้ง