อัลเลกรีร้องคืนความยุติธรรมให้"โด้"พร้อมชมสปิริตลูกทีม


อัลเลกรีร้องคืนความยุติธรรมให้
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทีมยูเวนตุสเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ถูกใบแดงไล่ออกอย่างน่ากังขาก่อนชื่นชมในสปิริตลูกทีมเล่น 10 คนแต่ยังเข้มแข็งพอเอาชนะ บาเลนเซีย 2-0

นับเป็นใบแดงไล่ออกครั้งแรกบนเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับ โรนัลโด้ แต่ในมุมมองของ อัลเลกรี ในฐานะหัวหน้าโค้ชชี้ชัดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ชัดเจนว่าซูเปอร์สตาร์พันล้านส่อเจตนาทำร้ายคู่กรณี เจสัน มูริโญ่ ดังนั้นหากมีเทคโนโลยีภาพช้ามาช่วยตัดสินแข้งโปรตุกีสอาจได้เล่นต่อ

"ผมคงพูดได้แต่เพียงว่า VAR ควรจะนำมาช่วยในการตัดสินในครั้งนี้ การที่เราต้องเหลือ 10 คนในแชมเปี้ยนส์ลีกจากอุบัติเหตุลักษณะเช่นนี้เป็นอะไรที่น่าเศร้าจริงๆ" บอสชาวอิตาเลี่ยนวิจารณ์ผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"เราผิดหวังกับการตัดสินของกรรมการ เราต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เราตกอยู่สถานการณ์ที่เสียเปรียบเสี่ยงที่จะแพ้ ที่สำคัญเราจะไม่มี โรนัลโด้ ในนัดหน้าอย่างแน่นอน"

อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ยืนกราน ยูเว่ สมควรเป็นผู้ชนะด้วยประการทั้งปวงแม้ประตูที่ได้มาจากลูกจุดโทษ 2 ครั้งทั้งปลายครึ่งแรกและต้นครึ่งเวลาหลัง

"มันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นที่นี่ เพราะ บาเลนเซีย เล่นได้ดุดันในบ้านและบรรยากาศในสนามก็ร้อนระอุ แต่เหนือสิ่งอื่นใดแม้เราเหลือ 10 คนแต่เราสามารถต้านทานเกมรุกของพวกเขาได้อยู่หมัด"

"เราได้เห็นอะไรดีๆจาก เฟเดริโก เบร์นาร์เดสคี่ กลายเป็นนักเตะแบบฉบับยูเวนตุสอย่างแท้จริง เขาเล่นเกมใหญ่ๆได้ดีมาก เขามีส่วนร่วมในชัยชนะของเรา"

อ่าน 490 ครั้ง