"เด เคอา"ยังไม่ฟันธงอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด


ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ฟันธงอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าจะต่อสัญญาเล่นให้กับทีมต่อไปหรือไม่ โดยบอกเพียงว่า มีความสุขอย่างมากที่ได้เล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

ตอนนี้สัญญาของมือหนึ่งทีมชาติสเปนกับทีมปิศาจแดงเหลือเป็นปีสุดท้าย และแม้เจ้าตัวจะมีออพชั่นพิเศษเสริมอีก 12 เดือน แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังหวังว่านักเตะจะตอบตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ได้เร็วที่สุด

และเมื่อสื่อมีโอกาสได้สัมภาษณ์มือกาววัย 27 ปี เจ้าตัวบอกเลี่ยงคำตอบโดยบอกแค่เพียงว่า มีความสุขมากๆกับชีวิตนักเตะปิศาจแดง

"ผมรู้สึกรักสโมสรแห่งนี้มากๆ ทั้งกับแฟนบอลและทุกชีวิตที่เกี่ยวของกับสโมสร"เด เคอา กล่าว

"ผมมีความสุขมากๆกับการได้มาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นี่ถือเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก สำหรับผมแล้ว มันดีมากจริงๆที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร"

นอกจากนี้ เด เคอา ยืนยันไม่เคยให้ความสำคัญกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานให้ทีมชาติสเปนในฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย เมื่อกลางปี

"โดยปกติแล้ว ผมไม่เคยฟังสิ่งที่ผู้คนพูดเกี่ยวกับผมเลย"เด เคอา กล่าว

"ผมมั่งมุ่นกับงานที่อยู่ตรงหน้า พยายามช่วยเหลือทีมอย่างเต็มที่ พยายามปรับปรุงการซ้อมอยู่เสมอ พยายามทำมันออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเองพอจะทำได้ ดังนั้นผมจึงไม่เคยคิดที่จะไปฟังเรื่องโง่ๆจากคนที่พูดเกี่ยวกับผม"

อ่าน 491 ครั้ง