"อัลเดอร์ไวเรลด์"ยันข่าวอยากย้ายทีมเมื่อซัมเมอร์ไม่จริง


โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์กองหลังของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ยืนยันว่าข่าวที่เขาอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่นมานั้นไม่เป็นความจริงเลย

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอัลเดอร์ไวเรลด์ตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีการยื่นข้อเสนอที่ 50 ล้านปอนด์แต่ยังน้อยกว่าที่สเปอร์สต้องการและการเจรจาดำเนินจนถึงวันปิดตลาดซื้อขายเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม

อย่างไรก็ตามเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติเบลเยี่ยมยืนยันว่าซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาไม่ได้ต้องการย้ายออกจากทีมเลย และพยายามสู้ที่จะเอาตำแหน่งของตัวเองกลับมา

"ทุกคนพูดไปทั่วว่าผมอยากย้ายออกจากสเปอร์สแบบสุดๆ"อัลเดอร์ไวเรลด์กล่าว

"นั่นไม่ใช่เรื่องจริงเลย ในซัมเมอร์นี้ผมเข้าใจอย่างรวดเร็วว่าสเปอร์สอยากเก็บตัวผมเอาไว้ ผมเลยต้องสู้เพื่อเอาตำแหน่งตัวจริงของผมกลับมา การได้เป็นตัวจริงอีกครั้งคือชัยชนะสำหรับผม"

อัลเดอร์ไวเรลด์ยังไม่ได้ตกลงสัญญาใหม่กับ"ไก่เดือยทอง"และฉบับปัจจุบันของเขาก็จะหมดลงในฤดูกาล 2019-20 รวมถึงมีเงื่อนไขที่ทำให้เขาย้ายทีมในซัมเมอร์หน้าด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

เขาลงเล่นไปเพียงแค่ 14 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลก่อน แถมระหว่างเดือนตุลาคมจนถึงเดือนเมษายนนั้นไม่ได้ลงสนามเลยสักนัด แต่เขาออกสตาร์ทให้สเปอร์สมา 3 เกมหลังสุดหลังชวดนัดเปิดสนามที่เจอกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

"ผมแค่พยายามช่วยสเปอร์สให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วยฝีเท้าของผม ส่วนเรื่องอนาคตของผมน่ะ ทุกอย่างที่สื่อตีข่าวออกมาน่ะไม่ถูกต้องไปซะทุกอย่างหรอก"

อ่าน 493 ครั้ง