บิ๊กแซมเชื่อ"ป็อกบา"ป่วนผีเพื่อบีบเข้าทางเด้งพ้นหลุม


บิ๊กแซมเชื่อ
แซม อัลลาไดซ์อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษเชื่อว่าปอล ป็อกบาพยายามพูดเรื่องอนาคตของตัวเองเพื่อต้องการสร้างความปั่นป่วนต่อโจเซ่ มูรินโญ่และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งเป็นสิ่งที่สโมสรสมควรแจ้งให้นักเตะปิดปากหากละเมิดจะต้องโดนลงดาบ

มิดฟิลด์วัย 25 ปีมีข่าวว่าไม่ลงรอยกับมูรินโญ่มาอย่างต่อเนื่องและมีข่าวว่าเขาสนใจอยากย้ายไปค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าในช่วงเวลาที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าของค่าตัว 89 ล้านปอนด์บอกว่าตอนนี้เขายังมีสัญญากับ"ปีศาจแดง"แต่อนาคตก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

อัลลาไดซ์กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า"เอเยนต์กับพวกเนักเตะกำลังเริ่มมีอำนาจมากเกินไปแล้วนะ"

"มันกลายเป็นปัญหาสำคัญมานานหลายปีแล้ว แต่มันก็เริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ เรื่องที่ว่านักเตะจะย้ายไปไหน เขาอยากไปไหนมันเกินควบคุมเสียแล้ว"

"ต่อจากนั้น เมื่อนักเตะไม่ได้ในสิ่งที่เขาต้องการ เขาก็เริ่มก่อความวุ่นวายภายในสโมสรเพื่อพยายามทำให้เข้าทางของตัวเอง"

"ต้องเป็นผู้จัดการทีมและเจ้าของทีมที่เข้มแข็งและซึ่งจะสามารถทนต่อความกดดันอะไรแบบนี้ได้ หากไม่แล้วพวกเขาก็จะยอมหักและปล่อยนักเตะย้ายไป"

"สโมสรจำเป็นต้องบอกว่า "ผู้จัดการทีมจะอยู่ที่นี่ นายก็อยู่ตรงนั้น นายมีสัญญา หุบปากแล้วก็ยอมรับมันซะ"

"คุณจำเป็นต้องมีเจ้าของทีมที่เข้มแข็งเพื่อทำให้สิ่งต่างๆเข้ารูปเข้ารอย"

"คุณมักได้ยินเรื่องแบบนี้(การพูดเรื่องอนาคต)เสมอตอนเบรกทีมชาติ จากนั้นเมื่อพวกเขากลับมาคุณก็มักได้ยินว่ามันมีการแปลผิดอะไรแบบนั้น"

"แต่พวกเขาไม่ได้ถูกแปลความผิดหรอกนะ ไม่เลยจริงๆ"

"ผมพูดกับนักเตะของผมเสมอก่อนที่พวกเขาเดินทางว่า "ระหว่างที่นายอยู่กับทีมชาติอย่าพูดเรื่องสโมสร แต่ตั้งสมาธิกับการรับใช้ชาติและไม่พยายามทำอะไรที่มันจะลงเอยด้วยการสร้างความขัดแย้ง"

"เรามีกฎวางเอาไว้และหากพวกเขาแหกกฎตอนที่เดินทางไป สำหรับผมแล้วพวกเขาจะโดนลงดาบนะ"

อ่าน 491 ครั้ง