หงส์เอาด้วยผสมโรงคว้า"แรชฟอร์ด"หลังส่อแววชิ่งผี


หงส์เอาด้วยผสมโรงคว้า
มีรายงานอ้างว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมเฮี้ยบทีมลิเวอร์พูลจ้องตาเขม็งหวังรับเซ้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ทำท่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่

ตามรายงานจาก "เดอะเดลี่ย์ เมล" หนังสือพิมพ์ชื่อดังระบุชัดดาวยิงวัย 20 ปีกำลังเผชิญปัญหาอย่างหนักในการปรับตัวให้กับเข้าแท็กติกส์ของโค้ชโจเซ่ มูรินโญ่มาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจนถึงตอนนี้สถานการณ์ไม่ดีขึ้นเลย

สำหรับซีซั่นใหม่ปรากฎว่า แรชฟอร์ด ได้ลงตัวจริงเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นแถมแมตช์ล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 แม้น้ามูอุตส่าห์ส่งเขาลงมาเป็นตัวสำรองแต่ทำเรืองงามหน้าไปมีเรื่องผู้เล่นฝั่งตรงข้ามจนถูกใบแดงไล่ออกยิ่งทำให้สถานการณ์ของตัวนักเตะย่ำแย่ลง

ปัจจุบันหัวหอกทีมชาติอังกฤษยังข้อผูกมัดค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีก 2 ปีเท่านั้นแต่ทว่าเจ้าตัวเตะถ่วงต่อสัญญาฉบับใหม่เพราะไม่แฮปปี้กับแท็กติกส์ของกุนซือโปรตุกีสจับเขาไปเล่นริมเส้นทั้งๆที่อยากเล่นศูนย์หน้ามากกว่า

ล่าสุด "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์อีกฉบับอ้างว่า คล็อปป์ บอสหงส์แดงกำลังจับตาสถานการณ์ของ แรชฟอร์ด อย่างใกล้ชิดพร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ชวนดาวรุ่งเมืองผู้ดีข้ามฟากมาเล่นที่แอนฟิลด์ในอนาคต นอกจากนั้นยังมี "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดร่วมแจมด้วย

อ่าน 494 ครั้ง