แฟนผีร่อนป้ายจิก"เอ็ด"จอมล้มเหลวก่อนเกมเบิร์นลีย์


แฟนผีร่อนป้ายจิก
โดนเองบ้างแล้วสำหรับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังแฟนบอลเร้ด อาร์มี่ สุดจะทนลงทุนนำเครื่องบินผูกป้ายประท้วงผลงานซื้อขายนักเตะที่ล้มเหลวไม่เป็นท่าในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยข้อความสุดแสบสันต์ว่า "เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว" บินวนเหนือสนามเทิร์ฟ มัวร์ อยู่ราวๆ 20 นาที ก่อนหน้าเกมเยือนเบิร์นลีย์ จะเริ่มต้นขึ้น

สำหรับข้อความที่นำมาใช้ถือเป็นการจิกกัดโมสรที่ชาญฉลาดของแฟนบอล เนื่องจากมันคือข้อความเดียวกันกับที่ โจเซ่ มูรินโญ่ เคยแขวะใส่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล มาแล้วเมื่อสมัยที่เขาเป็นผู้จัดการทีมเชลซี เมื่อปี 2014

รายงานข่าวจากแมนเชสเตอร์ อีฟวินิ่ง นิวส์ เปิดเผยว่า หัวเรือใหญ่ในการกระทำสุดสะใจในครั้งนี้เกิดขึ้นจากกลุ่มแฟนบอล Reissued forum ที่ไม่พอใจการบริหารงานของวู้ดเวิร์ด และเกลเซอร์ เป็นทุนอยู่แล้ว โดยแผนการแรกเริ่มเดิมทีจะเกิดขึ้นตั้งแต่ที่ทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 0-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ต้องเลื่อนออกมาเนื่องจากทัศนวิสัยในการบินไม่ดี

วู้ดเวิร์ด ตกเป็นเป้าโจมตีในครั้งนี้ เนื่องจากเขาเป็นตัวหลักในการเจรจาดึงนักเตะใหม่เข้าสู่ทีม และเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาล้มเหลวไม่สามารถหาเซ็นเตอร์แบ็กตัวใหม่ได้ตามที่มูรินโญ่ต้องการ ทั้งที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักในช่วงก่อนตลาดซื้อขายอังกฤษจะปิดตัวลงในวันที่ 9 สิงหาคม ไม่ว่าจะเป็น โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แฮร์รี่ แมคไกวร์, ดิเอโก้ โกดิน, เยร์รี่ มีน่า และเยอโรม บัวเต็ง โดยบิ๊กเนมรายเดียวที่ทีมคว้าตัวมาได้ในซัมเมอร์นี้มีเพียงแค่ เฟร็ด จากชัคตาร์ โดเนตส์เท่านั้น

อ่าน 494 ครั้ง