ต่างดาวเล็งสอย"ราบิโอต์" 50 ล้านยูโรให้ทันเดดไลน์


ต่างดาวเล็งสอย
 
   "ต่างดาว"บาร์เซโลน่าหวังคว้าตัวอาเดรียน ราบิโอต์มิดฟิลด์หัวหยองของ"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมงด้วยสนนราคา 50 ล้านยูโรภายในสิ้นเดือนนี้

ดาวเตะวัย 23 ปีไม่ติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกและสัญญาของเขากับปารีส แซงต์-แชร์กแมงจะหมดลงในซัมเมอร์หน้าทำให้ตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในปีนี้

ตามการรายงานข่าวจาก เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุระบุว่าผู้บริหารของบาร์เซโลน่ามั่นใจว่าจะปิดดีลได้ก่อนเดดไลน์ตลาดซื้อขายวันที่ 31 สิงหาคมนี้

รายงานข่าวจาก ฟร้องซ์ ฟุตบอล เมื่อเดือนก่อนระบุว่าเอริค อบิดัลผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของบาร์เซโลน่าได้เข้าพบกับมารดาของนักเตะเพื่อหารือความเป็นไปได้ในการย้ายทีม ขณะที่ เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ ก็ตีพิมพ์ภาพของทั้งคู่ที่สนามบินปารีส

ด้าน ไดอาริโอ สปอร์ต ก็ระบุว่าปารีส แซงต์-แชร์กแมงจะอนุมัติการย้ายทีมแม้ว่าราบิโอต์จะได้เป็นกัปตันทีมในการเล่นอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพทั้ง 3 นัด

อย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่าได้เซ็นสัญญาคว้าตัวอาเธอร์ เมโล่และอาร์ตูโร่ วิดาลมาแทนที่อันเดรส อิเนียสต้าและเปาลินโญ่ในซัมเมอร์นี้แล้วแม้ว่าอังเดร โกเมสจะถูกปล่อยยืมตัว ส่วนราฟินญ่าก็อาจย้ายไปเรอัล เบติสชั่วคราว

อ่าน 494 ครั้ง